Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Apple chinh phục người xem bằng những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ trong chiến dịch hưởng ứng ngày Trái Đất

Apple và chiến dịch “Shot on iPhone” lần đầu được ra mắt vào tháng 2 vừa qua đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người dùng yêu nhiếp ảnh. Quay trở lại vào tháng 4 này, chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple lần nữa gây ấn tượng với người xem bởi những thước phim vô cùng ấn tượng nhân ngày Trái Đất 20/4 này.

“Don’t Mess With Mother” được quay bằng thiết bị iPhone XS của Apple không chỉ thể hiện được sự vượt trội của Apple camera qua những thước phim sống động, chân thực mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường. Đoạn video như lời cảnh tỉnh của Apple với con người về mẹ thiên nhiên với câu tagline mạnh mẽ “Don’t Mess With Mother”.

Qua các cảnh quay được thực hiện ở 9 quốc gia, Apple thỏa mãn người xem với những cảnh đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên từ những con sóng đại dương hùng vĩ đến những tia sét điện, động vật trên và dưới biển,… Thật khó tin khi những khung hình tượng ấn tượng này của hành tinh lại được thực hiện chỉ qua một chiếc iPhone XS.

Để mang lại những thước phim ấn tượng trong “Don’t Mess With Mother”, Apple đã làm việc với nhóm các nhà làm phim chuyên nghiệp từ Camp4 Collective, những người đã vô cùng nỗ lực và tỉ mỉ để thu về được những cảnh phim sống động.

Kết hợp với nền nhạc “Last Rites” Megadeth, các cảnh quay hành động trong đoạn phim như cá sấu săn mồi, rắn rít, sét đánh, núi lửa nổ tung, ngựa chạy, mang lại cảm giác như đang giẫm đạp người xem. Qua đó thể hiện sức mạnh đáng sợ của thiên nhiên, đồng thời nhắc nhở con người hãy tôn trọng hành tinh này. “Don’t Mess With Mother” hiện đã được phát sóng trên truyền hình trong khoảng thời gian từ bây giờ đến ngày Trái đất.

Apple vẫn luôn tự tin rằng họ là thương hiệu thân thiện với môi trường. Hãng không chỉ đang cung cấp năng lượng cho tất cả các trụ sở của Apple với các nguồn năng lượng được tái tạo 100%, mà còn luôn nghiên cứu tìm ra cách tái sử dụng các vật liệu thiết bị còn giá trị với robot tái chế Daisy. Có thể thấy, đúng với phương châm “Make, Not Take” của mình, Apple đang ưu tiên việc bảo vệ môi trường.

Linh Chi / Advertising Vietnam
*Nguồn: The Drum

The post Apple chinh phục người xem bằng những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ trong chiến dịch hưởng ứng ngày Trái Đất appeared first on Advertising Vietnam.


Apple chinh phục người xem bằng những thước phim về thiên nhiên hùng vĩ trong chiến dịch hưởng ứng ngày Trái Đất posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét