Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Để quảng bá cho Galaxy S10+, Samsung đặt các trạm sạc không dây tại điểm dừng xe buýt ở Singapore

Không hổ danh là ông trùm chi mạnh tay nhất cho quảng cáo, Samsung một lần nữa khuấy động dân tình Singapore với 10 trạm sạc điện thoại miễn phí đặt tại các bến xe buýt. Các tín đồ sử dụng Samsung Galaxy S10 + sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng Wireless PowerShare ngay khi đang chờ xe buýt.

Trong khuôn khổ đẩy mạnh quảng bá Galaxy S10 +, Samsung đã triển khai chiến dịch với sự hợp tác của công ty truyền thông OOH – JCDecaux Singapore. Theo đó, 10 điểm dừng xe buýt được lựa chọn đặt trạm sạc sẽ nằm dọc theo đường Orchard và Khu trung tâm thương mại. Cả hai địa điểm này ở Singapore đều tập trung đông đúc người qua lại và nhu cầu sạc pin điện thoại của họ rất cao trong nhiều tình huống cấp bách.

Tất nhiên tiện ích này chỉ dành cho người dùng Galaxy S10 +. Với tiêu chí “Charge up while you wait”, chiến dịch nêu bật tính năng sạc không dây nhanh chóng, tiện lợi cũng như việc tích trữ pin điện thoại tăng gấp đôi.

Động thái này cũng nhằm tăng cường mối quan hệ của người dùng với thương hiệu bằng sự kết hợp khéo léo giữa tiện ích và giải trí. Samsung cũng đã chạy quảng cáo cho dòng sản phẩm điện thoại mới nhất của mình trên các nền tảng khác của JCDecaux, đồng thời xuất hiện trên khắp khu phức hợp mua sắm ION Orchard và Sân bay Changi tại Singapore để tạo ra tập hợp các điểm tiếp cận ngoài trời hoàn hảo .

Giám đốc tiếp thị của JCDecaux Singapore cũng tỏ ra vui mừng khi hợp tác với Samsung, thương hiệu của sự sáng tạo và đề cao kết nối với khách hàng. Các trạm sạc điện thoại tại các điểm dừng xe buýt của họ trong năm nay thể hiện cho giá trị cốt lõi của sự đổi mới, cho phép khách hàng tận dụng tối đa khả năng của thương hiệu. Cụ thể, 10 trạm sạc tại các địa điểm sầm uất sẽ tăng cường sự tiện lợi và kết nối cho hơn 1,5 triệu người tiêu dùng hàng tuần, mang lại cho họ trải nghiệm tương tác thực tế ( Augmented Reality).

Theo Samsung, giải pháp sáng tạo ngoài trời của JCDecaux đã cung cấp một nền tảng tốt giúp họ tăng tốc truyền thông tiếp thị tích hợp của mình. Trong lần ra mắt chiếc Galaxy S10 + đầu tiên tại Singapore, nhờ các điểm tiếp cận gần gũi, Samsung đồng thời có thể truyền bá thêm tính năng sạc không dây tiện lợi của sản phẩm này.

Chỉ cần một cú chạm nhẹ, điện thoại của bạn đã sạc đủ pin cho ngày dùng bận rộn. Liệu ông trùm công nghệ Hàn Quốc có thể hoàn toàn “lấy lòng” người dùng Singapore khi chi mạnh tay trong đợt quảng bá này? Đây cũng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu như các nhà đứng đầu tính toán đến các vấn đề thời tiết có thể gây ra những sự cố cho trạm sạc.

*Ngọc Anh / Advertising Vietnam

The post Để quảng bá cho Galaxy S10+, Samsung đặt các trạm sạc không dây tại điểm dừng xe buýt ở Singapore appeared first on Advertising Vietnam.


Để quảng bá cho Galaxy S10+, Samsung đặt các trạm sạc không dây tại điểm dừng xe buýt ở Singapore posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét