Marketing ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp hơn với sự phát triển và ứng dụng công nghệ vào các hoạt động truyền thông, quảng cáo. Đòi hỏi các marketers càng phải sở hữu nhiều hơn một mảng kiến thức tập trung.
Nói như vậy không có nghĩa là kiến thức chuyên sâu thì không cần thiết. Để có thể phát triển được sự nghiệp của mình một cách tốt nhất, bạn sẽ cần nhiều kiến thức hơn thay vì chỉ là kiến thức chuyên sâu.
Trong sự kiện “Full Stack Marketer #1 – Digital Fundamentals” được tổ chức bởi group UAN – Cộng Đồng Marketing & Truyền Thông và TopDev, chúng ta sẽ cùng nhau hiểu và trả lời được câu hỏi: vai trò của digital marketing dưới góc độ là một phần của chiến lược marketing tổng thể.
Thời gian: 18h30 – 21h00 ngày 11/04/2019
Địa điểm: Dreamplex 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Nội dung của sự kiện bao gồm:
- Những kênh nào được xếp loại là Digital Marketing và tại sao?
- Tại sao Full Stack Marketer là định hướng phát triển nghề nghiệp nên đi nếu bạn muốn theo ngành này?
- Để trở thành Full Stack Marketer, bạn cần gì?
- Làm sao để phát triển kỹ năng từ chuyên môn trở thành mở rộng?
Speakers của chương trình: Bùi Quang Tinh Tú (Regional CMO @Ringier Asia & ex-CMO GO-VIET)
Đối tượng tham gia:
- Nhà quản trị doanh nghiệp
- Quản lý bộ phận marketing
- Nhân viên marketing
- Những người làm truyền thông và agency
- Những người có hứng thú và muốn tìm hiểu về marketing
Thông tin chi tiết chương trình và Đăng ký mua vé tại: https://bit.ly/2WURX9A
The post Sự kiện “Full Stack Marketer #1 – Digital Fundamentals” appeared first on Advertising Vietnam.
Sự kiện “Full Stack Marketer #1 – Digital Fundamentals” posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét