Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Ấm lòng với lời nhắn nhủ của Grabfood: “Làm gì làm đừng bỏ bữa!”

Đối với những người con xa nhà, điều nhớ nhất là bữa cơm hằng ngày của mẹ. Đối với những người xa quê, câu nói ấm lòng nhất chính là câu hỏi của bố: “Nay ăn gì chưa?” Đi từ nỗi lòng của những người sống nơi thành thị tấp nập, Grabfood mới đây đã tung video “Đừng bỏ bữa” như một lời dặn dò nhẹ nhàng nhưng đầy ấm lòng dành cho những người xa xứ.

Đó là lời nhắn nhủ đầy ấm áp mà Grabfood dành cho những người con xa quê một thân lập nghiệp nơi Sài Gòn tấp nập. Người dẫn truyện trong video không ai khác chính là anh chàng shipper quen thuộc với bộ đồng phục xanh lá, rong ruổi cả ngày trên chiếc xe máy nhỏ để mang những bữa cơm ngon đến tay mọi người.

Cơ duyên dẫn anh đến nghề này đơn giản lắm! Vì “Ngày tôi mới lên Sài Gòn, Má tôi dặn: Làm gì làm đừng bỏ bữa!” nên bây giờ anh làm công việc này để giúp người khác không bỏ bữa. Lời thú nhận của anh chàng shipper ngay đầu video khiến nhiều người phải bật cười vì sao mà dễ thương, sao mà tấm lòng giản dị, chân thật đến vậy!

Đối với anh shipper, mỗi món ăn là một câu chuyện. Anh đi làm nhưng hiểu hơn về nhiều giá trị cuộc sống xung quanh mình. Mạch phim đi nhẹ nhàng như thuật lại hành trình một ngày rong ruổi khắp ngõ phố Sài Gòn mang từng bữa cơm đến cho mọi người.

Thông điệp mà Grabfood trao gửi qua đoạn video clip đủ làm ấm lòng biết bao người. Cũng giống như lời mẹ dặn dò “Làm gì làm đừng bỏ bữa!”, Grabfood chính là đại diện của mẹ, giúp mang đến những bữa cơm ngon lành đến cho những người đang bận rộn với guồng quay cuộc sống đô thị tấp nập.

Ra đời từ năm 2012, sau 6 năm hoạt động, Grab ngày càng lớn mạnh và hiện trở thành “gã khổng lồ của Đông Nam Á” khi tập trung phát triển ứng dụng cung cấp dịch vụ vận chuyển và đi lại. Sau nền móng mà GrabBike đã xây dựng vững vàng trên thị trường Việt Nam, tháng 5/ 2018, Grab chính thức ra mắt GrabFood tại TP.HCM – chính thức cạnh tranh cùng các nền tảng giao đồ ăn nhanh khác.

Với uy tín đã dựng xây vô cùng chắc chắn, chỉ trong một thời gian ngắn, GrabFood nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những ứng dụng “Top of minds” đối với những ai có nhu cầu đặt đồ ăn. Video ““Làm gì làm đừng bỏ bữa!” chính là bước đi đầu tiên GrabFood tiến hành để mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.

Hạnh Bùi / Advertising Vietnam

The post Ấm lòng với lời nhắn nhủ của Grabfood: “Làm gì làm đừng bỏ bữa!” appeared first on Advertising Vietnam.


Ấm lòng với lời nhắn nhủ của Grabfood: “Làm gì làm đừng bỏ bữa!” posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét