Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Hội thảo “Dẫn đầu tăng trưởng bằng cách mạng về trải nghiệm khách hàng” bởi GrowSteak & Hubspot

Hội thảo “Dẫn đầu tăng trưởng bằng cách mạng về trải nghiệm khách hàng” chia sẻ các giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp thông qua việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên phân tích tâm lý, sở thích và xu hướng của khách hàng ngày nay. Thông qua các kinh nghiệm thực tiễn, các diễn giả sẽ chia sẻ các chiến thuật khi thực hiện các chiến dịch Marketing ở thị trường Việt Nam bằng việc sử dụng công cụ hiện đại nhất.

Từ khoá “Trải nghiệm khách hàng” chưa bao giờ được nhắc nhiều đến thế trong năm 2019. Đứng trước thách thức thực tế đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày một cao hơn của khách hàng trên các nền tảng số, hầu hết các doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm lời giả toàn diện để giải quyết vấn đề này.

Buổi toạ đàm tổ chức bởi HubSpot và GrowSteak, sẽ giúp doanh nghiệp để tìm cho mình lời giải cho sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp mình:

  • Làm sao để xây dựng chiến lược tăng trưởng hiệu quả?
  • Cách thức nào xây dựng nền tảng số tăng trưởng không giới hạn?
  • Làm thế nào thay đổi trải nghiệm khách hàng để dẫn đầu trong kỷ nguyên số?
  • Những khó khăn, thách thức gặp phải trong thực tế triển khai nền tảng trải nghiệm khách hàng tốt nhất?

Diễn giả hàng đầu khu vực tới từ HubSpot, GrowSteak, Base.vn, Nexttech và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing và Trải nghiệm khách hàng sẽ tham gia tại sự kiện này để chia sẻ kinh nghiệm thực chiến khi tăng trưởng doanh nghiệp trong thời đại số.

Nội dung chính của hội thảo

1. Phương thức chuyển dịch chiến lược tăng trưởng trong năm 2019

Diễn giả: Shahid Nizami, Giám đốc Điều Hành HubSpot APAC

2. Tăng trưởng không giới hạn với nền tảng số

Diễn giả: Trần Anh Dũng, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành tập đoàn MOG Việt Nam

3. Customer Experience Revolution: The secret to leading | Dẫn đầu trong kỉ nguyên số bằng thay đổi trong trải nghiệm khách hàng

Diễn giả: Nguyễn Dương, Chuyên gia trải nghiệm khách hàng, nguyên giám đốc Singtel Việt Nam

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 14:00 – 17:30 ngày 18/04/2019

Địa điểm: Phòng Athen2 trung tâm Trống Đồng, 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mua vé trực tiếp tại đây: https://bitly.vn/19kl

GrowSteak:

GrowSteak là 1 trong 2 đối tác duy nhất của HubSpot tại Châu Á Thái Bình Dương đạt chứng nhận Platinum Partner, Certified Trainer. GrowSteak đã trở thành một ví dụ thành công tiêu biểu về sự chuyển đổi hoạt động marketing theo định hướng Inbound. GrowSteak không ngừng phát triển cách tiếp cận mang tính chiến lược với ba giai đoạn: Thu hút – Tiếp cận – Chăm sóc, nhằm xây dựng các mối quan hệ hợp tác đem lại giá trị và tăng trưởng cho khách hàng.

Trụ sở chính:

Số 4, ngõ 151B phố Yên Lãng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Liên hệ: 0912 316 396

Website: https://www.growsteak.com/

Facebook: https://www.facebook.com/GrowSteak/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/growsteak

HubSpot: Là công ty đầu tiên trên thế giới sáng lập ra khái niệm Inbound Marketing. Đây cũng là công ty đã xây dựng thành công phần mềm dựa trên sự tích hợp nền tảng Inbound Marketing, Sales và Chăm Sóc Khách Hàng hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lượng truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết. Mô hình mới nhất do HubSpot sáng lập ra, lấy khách hàng làm trung tâm là mô hình Flywheel. Theo đó, quá trình thu hút khách hàng (Marketing), chuyển đổi (Sales) và phục vụ (Customer services) là một vòng tròn khép kín và được lặp lại liên tục, giúp gia tăng độ hài lòng khách hàng một cách tối đa.

The post Hội thảo “Dẫn đầu tăng trưởng bằng cách mạng về trải nghiệm khách hàng” bởi GrowSteak & Hubspot appeared first on Advertising Vietnam.


Hội thảo “Dẫn đầu tăng trưởng bằng cách mạng về trải nghiệm khách hàng” bởi GrowSteak & Hubspot posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét