Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Coca Cola phiên bản lon cao “nhập gia tùy tục” tại thị trường Hồng Kông

Coca Cola phiên bản lon cao không phải là lần đầu có mặt trên thị trường quốc tế. Thế nhưng khi ra mắt tại Hồng Kông, Coca Cola càng được đón đợi hơn cả khi ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon nước ngọt dáng cao, với thiết kế vỏ lon đặc sắc khắc họa những dấu ấn văn hóa và con người nơi đây.

Người dân Hồng Kông vô cùng háo hức khi cầm trên tay lon Coca Cola phiên bản mới nhất, vừa cảm giác thân quen với những hình ảnh của di sản văn hóa quê hương mình. Bộ sưu tập lon nước ngọt dáng cao được Coca Cola đầu tư với 8 mẫu thiết kế, tương ứng với 8 địa điểm nổi tiếng tại Hồng Kông đã đi vào huyền thoại.

Hình ảnh xuất hiện trên lon Coca Cola hương vị truyền thống bao gồm: Trung tâm nghệ thuật Oi!, chung cư Blue House, bảo tàng Sam Tung Uk, cây cầu Shing Mun Reservoir. Trong khi đó, Coca Cola Zero tạo điểm nhấn với tòa nhà lịch sử cấp I Lui Seng Chun và bưu điện Stanley. Và cuối cùng biểu tượng nhà hát Yau Ma Tei và ngôi chùa Tsui Sing Lau sẽ góp mặt trên vỏ lon Coca Cola Plus. Với dung tích lớn hơn 330ml so với lon Coca Cola thông thường, phiên bản đặc biệt sẽ có mặt trên các cửa hàng tiện lợi lớn và các nhà hàng tự chọn tại Hồng Kông. Cũng nhân dịp này, Sprite và Schweppes Kem Soda cũng sẽ được ra mắt với thiết kế lon cao.

Với tinh thần phấn khởi chào mừng loạt sản phẩm mới, hãng nước giải khát hàng đầu thế giới đã tổ chức buổi triển lãm “Taste Our City. Taste The Feelings” tại Harbor City, Tiêm Sa Chủy, Hồng Kông. Điểm nhấn tạo nên sức hút của buổi triển lãm ra mắt là mô hình 3D của 8 phiên bản đặc biệt, có chiều cao lên đến 2 mét. Đến tham quan, du khách cũng có thể tìm hiểu những câu chuyện đằng sau mỗi di sản văn hóa của Hồng Kông thông qua hệ thống hướng dẫn âm thanh và tham khảo thông tin chi tiết ở mặt sau của những chiếc lon khổng lồ.

Bày tỏ cảm nghĩ khi ra mắt series “có một không hai” của hãng, bà Page Guilot, tổng giám đốc kiêm phó chủ tịch của Coca Cola China Limited cho biết “Những bức tranh minh họa trên vỏ lon được truyền cảm hứng trong suốt 80 năm Coca Cola gắn bó với người dân Hồng Kông. Đây là nơi kết hợp của nhiều nền văn hóa đa dạng. Chính sự pha trộn văn hóa trong thành phố đã mang đến vô số câu chuyện sinh động và thú vị cho chúng tôi hình thành nên bộ sưu tập lần này”. Bà cũng cho biết phiên bản lon cao sẽ sẵn sàng phục vụ người dân Hồng Kông cho đến mùa hè năm nay. Vào cuối tháng 4, công ty cũng sẽ cung cấp dòng sản phẩm Coca-Cola lon mini.

Ngọc Anh / Advertising Vietnam
*Nguồn: Marketing Interactive

The post Coca Cola phiên bản lon cao “nhập gia tùy tục” tại thị trường Hồng Kông appeared first on Advertising Vietnam.


Coca Cola phiên bản lon cao “nhập gia tùy tục” tại thị trường Hồng Kông posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét