Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Năng lượng từ những “vỏ lon” của Red Bull tiếp thêm sức mạnh chinh phục ước mơ

Sài Gòn được đánh giá là một trong những thành phố phát triển hàng đầu trên thế giới với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ. Thế nhưng dưới lăng kính của Red Bull, họ lại nhận ra một viễn cảnh đối lập hoàn toàn với vẻ xa hoa, hào nhoáng của Sài Gòn. Đó là những mảnh ghép con người đam mê cháy bỏng, khép lại nỗi lo cơm áo gạo tiền để theo đuổi giấc mơ kể cả khi màn đêm đã buông xuống.

Với tư cách là đại sứ của những giấc mơ, thương hiệu nước giải khát đến từ Áo đã bắt tay với agency quảng cáo VMLY&R thực hiện chiến dịch “Red Bull Give Life to The Night”. Sứ mệnh hàng đầu của chiến dịch lần này chính là tiếp thêm sức mạnh đến với mỗi cộng đồng để họ thỏa sức sống với niềm đam mê, không chỉ riêng ban ngày mà còn tiếp tục chạy đua cùng thời gian đến khi trời về đêm.

Điểm nhấn của “Red Bull Give Life to The Night” là tấm bảng quảng cáo ngoài trời ấn tượng được thiết kế từ 2.485 vỏ lon Red Bull tạo nên một nguồn năng lượng mới, có thể tái tạo, chuyển đổi từ năng lượng mặt trời thành điện năng. Từ những vỏ lon tưởng chừng như vô dụng, Red Bull đã biến tấu chúng trở thành một tấm bảng năng lượng hữu ích vào ban đêm. Sau 6 tháng thử nghiệm thành công, Red Bull xác nhận “nguồn sáng” có một không hai này có thể cung cấp 75 phút ánh sáng không bị gián đoạn trong các sân chơi thể thao, nơi những con người nhiệt huyết tập trung sau một ngày dài và trải nghiệm ước mơ của mình.

Trong quá trình thực hiện hóa ước mơ của những cầu thủ sân bóng nghiệp dư, tấm pin mặt trời của Red Bull với slogan “Húc tung thách thức, Chinh phục ước mơ” đã có mặt tại nhiều địa điểm thiếu ánh sáng khi về đêm, như sân bóng rổ đường phố, sân bóng đá và một vài công viên giải trí ở Sài Gòn để thắp sáng không gian, cũng như thắp sáng niềm tin cho những kẻ mộng mơ luôn theo đuổi đam mê của mình.

Beer Poonnotok, Giám đốc sáng tạo VMLY&R tại Việt Nam cho biết: “Sau khi Red Bull trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường nước tăng lực, chúng tôi đã giữ một vị trí hoàn hảo để bắt đổi thay đổi những tiêu chuẩn. Vì vậy, khi cơ hội tự xuất hiện, chúng tôi đã không thực hiện quảng cáo – thay vào đó tạo ra một giải pháp trực tiếp giúp giải quyết một vấn đề thực tiễn trong đời sống khách hàng của chúng tôi hàng ngày.”

Với mục tiêu hàng đầu là tăng độ nhận diện và phủ sóng ở Việt Nam, Red Bull đang tập trung trở thành những tấm gương cho các thương hiệu khác ở các nước đang phát triển, đồng thời sáng tạo ra các giải pháp hiệu quả có khả năng mang đến sự khác biệt trong xã hội. Qua chiến dịch “Red Bull Give Life to The Night” mang đậm ý nghĩa cộng đồng lần này, thức uống “vạn người mê” đã dần tạo ra sự tin tưởng và quan tâm đặc biệt từ những vị thượng đế khó tính nhất tại Việt Nam.

Ngọc Anh / Advertising Vietnam
*Nguồn: Adobo Magazine

The post Năng lượng từ những “vỏ lon” của Red Bull tiếp thêm sức mạnh chinh phục ước mơ appeared first on Advertising Vietnam.


Năng lượng từ những “vỏ lon” của Red Bull tiếp thêm sức mạnh chinh phục ước mơ posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét