Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Lan tỏa sức nóng của chiến dịch “Dream Crazier”, Nike Korea kêu gọi phụ nữ hãy lựa chọn điều phi thường

Phá vỡ mọi định kiến về giới tính trong thể thao, Nike Korea cùng Wieden + Kennedy Tokyo đã có một màn hợp tác đầy ấn tượng trong chiến dịch về nữ quyền “Choose Phenomenal” – thúc giục người phụ nữ sống với đam mê để mỗi ngày trôi qua là một điều kỳ diệu.

“Choose Phenomenal” là chiến dịch tiếp nối làn sóng cổ vũ những “bóng hồng” trong lĩnh vực thể thao từ quảng cáo “Dream Crazier” trước đó – tái hiện những phân biệt đối xử mà người vận động viên nữ phải đối mặt. Đoạn quảng cáo mới nhất của Nike Korea vỏn vẹn 60 giây đã thực sự lan truyền ngọn lửa đam mê đến “một nửa thế giới” nói chung và thế hệ vận động viên nữ ở xứ sở Kim Chi nói riêng.

Đoạn quảng cáo mở đầu với hình ảnh quen thuộc của đất nước Hàn Quốc – Doljabi, nghi thức long trọng diễn ra trong tiệc thôi nôi của đứa bé. Cha mẹ sẽ đặt rất nhiều vật như sách, bút, gương và em bé sẽ tự tay lựa chọn “vận mệnh” của mình. Liệu vận mệnh đó sẽ theo họ đến suốt cuộc đời như mọi người vẫn nghĩ?

Không chỉ có sự xuất hiện của các vận động viên nữ Hàn Quốc, “Choose Phenomenal” cũng quy tụ nhiều gương mặt ca sĩ và ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí K-Pop để làm nổi bật những thành công của người phụ nữ khi dũng cảm lựa chọn con đường cho riêng mình.

“Sức mạnh của bạn quyết định bởi ngoại hình? Mục tiêu sống của bạn quyết bởi tầng lớp? Hay số phận của bạn cũng do người khác phán xét?” Đứng trước những định kiến về nữ giới đam mê thể thao, rằng người phụ nữ sinh ra chỉ dành cho gia đình, bếp núc, Nike Korea và Wieden + Kennedy Tokyo muốn khẳng định bất cứ ai cũng có quyền được sống với ước mơ và tự họ sẽ viết lên câu chuyện kỳ diệu của chính mình. Bởi vì khi đưa ra sự lựa chọn riêng, bạn sẽ không biết lựa chọn đó sẽ có thể đưa bạn đi xa đến đâu. Chiến dịch cũng cho thấy sức mạnh vô hình của thể thao có thể gỡ bỏ mọi rào cản, là động lực giúp người phụ nữ trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn họ nghĩ. Trên chặng đường khó khăn nhưng đầy huy hoàng đó, dấu ấn thương hiệu NIKE luôn đồng hành cùng họ.

Nike đã và đang “sống” đúng với slogan “Just Do It”, đồng thời hoàn thành sứ mệnh lan tỏa nhiệt huyết đến những người phụ nữ yêu thích thể thao dám đương đầu với thử thách để gặt hái điều phi thường trong cuộc sống.

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

The post Lan tỏa sức nóng của chiến dịch “Dream Crazier”, Nike Korea kêu gọi phụ nữ hãy lựa chọn điều phi thường appeared first on Advertising Vietnam.


Lan tỏa sức nóng của chiến dịch “Dream Crazier”, Nike Korea kêu gọi phụ nữ hãy lựa chọn điều phi thường posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét