Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Công ty SEO Làm Gì Cho Bạn?

Các chuyên gia SEO tìm hiểu cách người dùng tương tác với website để phát hiện trang nào có tỉ lệ chuyển đổi cao, sau đó đưa ra danh sách từ khóa để điều hướng người dùng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Ví dụ, khi bạn triển khai trang điện tử bán giày, bạn sẽ phát hiện khách hàng vào được website của bạn là nhờ các trang reivew sản phẩm bạn bán.

Theo đó, chuyên gia SEO sẽ giúp bạn điều hướng khách hàng đến những trang này bằng cách tối ưu để vượt trên trang đối thủ.

Đừng nghĩ dịch vụ SEO là tốn tiền. Bạn đang đầu tư vào tương lai doanh nghiệp bạn đấy. Khi hợp tác với công ty SEO danh tiếng, thứ hạng website sẽ tăng để tạo ra ROI tốt hơn.

BIẾT CHÍNH XÁC CHU KỲ MUA HÀNG ĐỂ ROI ĐẠT MỨC CAO 

WEBSITE KHI ĐƯỢC TỐI ƯU HÓA SẼ HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC MÀ KHÔNG TỐN THÊM ĐỒNG NÀO

BẠN CẦN DỊCH VỤ NÀO?

Khi chọn dịch vụ seo chuyên nghiệp, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải pháp tổng thể nào cần thiết nhất đối với website. Giải quyết các vấn đề mà website của bạn đang gặp phải và đề xuất cách thực hành tốt nhất.Dịch vụ tư vấn:Chiến lược phát triển nội dung và SEO

  1. Kiểm toán SEO
  2. Nghiên cứu từ khóa và đối thủKiểm toán và chiến lược link
  3. Báo cáo giám sát trang hàng tháng
  4. Di chuyển trang và tái thiết kế

Bước đầu tiên của quy trình tư vấn, chúng tôi tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, thảo luận về mục tiêu, thách thức. Sau đó các tư vấn viên đã được FOOGLESEO đào tạo seo chuyên sâu sẽ thông báo đến bạn các tư duy, chiến lược tốt nhất nên áp dụng để seo website.

Kế tiếp, đưa ra cơ hội để từ đó có hướng dẫn tối ưu cho website bạn, tăng lượng truy cập, cải thiện các vị trí một cách nhanh nhất…


Công ty SEO Làm Gì Cho Bạn? posted first on https://foogleseo.tumblr.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét