Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Starbucks kỷ niệm 7 năm có mặt tại Việt Nam với bộ quà tặng văn hóa Việt

Đón mừng kỷ niệm 7 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks giới thiệu loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt cùng các sản phẩm mới.

Vừa qua, Starbucks Việt Nam đã chính thức công bố một loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt, bao gồm: phin pha cà phê Việt Nam, bộ sưu tập ly cốc mang tên “Vietnam Been There” và thẻ Starbucks độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đồng thời đại diện hãng cũng công bố việc bắt đầu cung cấp ống hút giấy tại các cửa hàng trong thời gian tới.

Starbucks chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2013 với cửa hàng tại Sài Gòn, đến nay sau 7 năm hoạt động được cho là rất thành công, thương hiệu cafe này đã có tới 62 cửa hàng tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Sài Gòn. Tại sự kiện, Tổng giám đốc Starbucks chia sẻ: “Thử thách nhất trong 7 năm qua của Starbucks là đi tìm thị trường mới. Rất nhiều khách hàng thường xuyên hỏi khi nào Starbucks có ở Nha Trang, Quy Nhơn, Vinh, Bắc Ninh… song để kinh doanh ở những địa điểm này vẫn cần phải nghiên cứu, tìm hiểu thêm”.

Theo Chương trình Môi trường của Liên hiệp Quốc (UNEP), đã có 80 nước trên thế giới đưa ra các lệnh cấm đối với các vật dụng nhựa sử dụng một lần. Từ sau lệnh cấm ống hút nhựa ở Canada vào tháng 6/2019, Starbuck đã tiến hành một loạt thay đổi về nhựa dùng một lần không chỉ ở những cửa hàng Bắc Mỹ mà còn trên toàn cầu với mục tiêu loại bỏ hoàn toàn ống hút nhựa vào năm 2020. Bên cạnh Starbuck, các thương hiệu chuỗi lĩnh vực đồ uống khác tại Việt Nam cũng đã có động thái sử dụng một phần ống hút giấy như: Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee & Tea…

*Nguồn: Doanh nhân Online

The post Starbucks kỷ niệm 7 năm có mặt tại Việt Nam với bộ quà tặng văn hóa Việt appeared first on Advertising Vietnam.


Starbucks kỷ niệm 7 năm có mặt tại Việt Nam với bộ quà tặng văn hóa Việt posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét