Tết Nguyên Đán được xem là dịp lễ trọng đại nhất của các nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore… Hãy đón xem bộ sưu tập quảng cáo của các thương hiệu quốc tế “chung vui” cùng dịp Tết cổ truyền, đồng thời tô đậm các giá trị bản sắc dân tộc phương Đông.
Adidas
TVC mới nhất của Adidas đã làm “náo loạn” thị trường Tết Canh Tý khi quy tụ các tên tuổi đình đám ở thị trường đại lục như Angela Baby, Dịch Dương Thiên Tỉ, Trần Dịch Tấn, Bành Vu Yến, Ninh Trạch Đào.
Với sự kết hợp khéo léo giữa âm thanh hiện đại và gam màu rực rỡ của Tết cổ truyền, bộ sưu tập Adidas Originals gồm giày UltraBoost 20, áo Hoodie, Jacket đã có màn ra mắt đậm chất nghệ thuật.
Nike
Không kém cạnh đối thủ Adidas, quảng cáo của Nike cũng khiến người xem đứng ngồi không yên trước thềm Tết Canh Tý.
Ép dầu ép mỡ, ai nỡ ép “nhận lì xì”! Với phim ngắn “The Great Chase” (tạm dịch: Cuộc rượt đuổi vĩ đại), văn hóa mừng tuổi đầu năm của các nước châu Á được thương hiệu kể lại với lăng kính hài hước và dí dỏm.
Bộ sưu tập 10 đôi giày thể thao “chất như nước cất” của Nike cũng được trình làng cho dịp Tết con Chuột.
Apple
Hóa thân vào vai người mẹ lái taxi luôn mang theo đứa con gái nhỏ của mình trên những chuyến xe, “Ảnh hậu” Hoa Ngữ – Châu Tấn đã truyền tải thành công câu chuyện mẫu tử đầy cảm động vào dịp năm mới 2020.
Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi biết phim Tết của Apple được quay toàn bộ bằng siêu phẩm iPhone 11 Pro, thậm chí nhiều cảnh không cần đến công cụ hỗ trợ.
Ngọc Anh / Advertising Vietnam
The post Khi các thương hiệu quốc tế “rủ nhau” chúc tết Nguyên Đán appeared first on Advertising Vietnam.
Khi các thương hiệu quốc tế “rủ nhau” chúc tết Nguyên Đán posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét