Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

NOMAD: Cảm hứng bộ nhận diện thương hiệu từ lối sống du mục

NOMAD Cold Brew Bar là một quán cà phê boutique nằm tại con hẻm nhỏ trên đường Võ Văn Tần, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với NOMAD, hoà vào một không gian thư giãn, yên tĩnh để thưởng thức một tách cà phê, tán gẫu với bạn bè hay đơn giản là để đọc một cuốn sách.

Khi trò chuyện với những người sáng lập, chúng tôi nhận ra rằng NOMAD không chỉ là một thương hiệu cà phê mà nó còn thúc đẩy một điều gì đó lớn lao hơn – đó là phong cách sống: một phong cách sống đơn giản, vô ưu vô lo. NOMAD Cold Brew là thức uống dành cho một tâm hồn tự do, và NOMAD Cafe là nơi bạn luôn luôn được chào đón.

Biểu tượng của thương hiệu phản ánh lối sống du mục và những ngôi lều bên bờ sông giúp bạn giải phóng tâm hồn và hòa mình vào thiên nhiên. Không chỉ là biểu tượng của riêng NOMAD, chúng tôi còn muốn nó trở thành biểu tượng của phong cách du mục, đúng như sự phát triển của thương hiệu.

Bộ nhận diện của NOMAD khá đơn giản, phù hợp với tính cách của thương hiệu. Với những minh họa sinh động, chúng tôi kể câu chuyện về thương hiệu mà không cần diễn giải quá nhiều.

Credit
Designer: Quan Duong
Illustrator: Eric Nguyen
Copywriter: Thien-Ngan, Nguyen
Art Directors: Ha-Duong, Nguyen, Tri-Quan, Duong
Project Type: Produced
Location: Vietnam
Client: NOMAD Cold Brew Coffee
Packaging Contents: Cold brew coffee
Packaging Substrate / Material: Glass bottle
Printing Process: Digital printing, foil stamping

>> Xem thêm: An Nam Mỹ Tửu – Thiết kế bao bì độc đáo cho thức quà Việt

Ngọc Anh / Advertising Vietnam
Theo Packaging of the World

The post NOMAD: Cảm hứng bộ nhận diện thương hiệu từ lối sống du mục appeared first on Advertising Vietnam.


NOMAD: Cảm hứng bộ nhận diện thương hiệu từ lối sống du mục posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét