Du lịch được dự đoán sẽ là ngành phục hồi và tăng trưởng hàng đầu sau thời gian bị “cầm chân” vì Covid-19. Việc đưa ra chiến lược marketing sau dịch kết hợp quảng bá cùng những Travel Influencer đình đám chính là hướng đi mà nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành ưu tiên lựa chọn. Vậy những gương mặt nào hiện nay có thể giúp thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng, đặc biệt là người trẻ yêu du lịch?
Lựa chọn gương mặt Influencer phù hợp cho những chiến dịch marketing luôn mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên ngày nay, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và lên kế hoạch Influencer Marketing một cách dễ dàng qua những nền tảng tìm kiếm Influencer hiện đại.
Cùng điểm qua Top 10 Gương mặt Travel Bloggers được yêu thích nhất hiện nay từ Influencer Discovery – công cụ tìm kiếm Influencer hàng đầu. Số liệu, đánh giá xếp hạng từ nền tảng này dựa vào số lượng Influencer List do cộng đồng marketer lựa chọn trong quá trình tìm kiếm gương mặt phù hợp cho chiến dịch Influencer Marketing.
Xem thông tin chi tiết về Bảng xếp hạng Top Travel Influencer từ nền tảng Influencer Discovery tại đây.
Lê Hà Trúc
Lê Hà Trúc; Facebook: 132K followers; Instagram: 216K followers.
Đứng đầu Top Travel Influencer tại Influencer Discovery chính là cô blogger tài năng Lê Hà Trúc. Cô hiện đảm nhận nhiều vai trò: người mẫu, diễn viên, kinh doanh và là một lifestyle blogger cực nổi tiếng trong giới trẻ yêu du lịch. Những trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước đẹp lung linh của cô nàng luôn nhận được hàng nghìn lượt like, share từ cộng đồng mạng.
Nữ blogger 1996 chứng tỏ sức hút của mình với hơn 206K lượt theo dõi trên Instagram, lượng tương tác thuộc hàng “khủng” 15,1K Interaction/post và 113 buzz/post. Trang Facebook chính thức của Lê Hà Trúc cũng có hơn 132K lượt theo dõi với những review địa điểm du lịch chi tiết, hấp dẫn. Cô còn xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc đình đám của ca sĩ Isaac, Quốc Thiên. Đặc biệt, chuyện tình đẹp như mơ giữa blogger xinh đẹp và chàng cơ trưởng điển trai Quang Đạt cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.
Với sức hút của mình, Lê Hà Trúc là gương mặt rất được ưu ái của các thương hiệu. Cô từng xuất hiện trên nhiều mặt báo, tạp chí thời trang, trở thành gương mặt chủ chốt trong những chiến dịch marketing của Huawei, Acer, 7Up, Comfort, Unilever, Vinamilk… và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của: Guardian, Keihl’s, Dior…
Xem thêm thông tin về Lê Hà Trúc tại đây.
Khoai Lang Thang
Đinh Võ Hoài Phương; Facebook: 1012K followers; Instagram: 104K followers; YouTube: 1,33M followers.
Anh chàng Vlog điển trai Khoai Lang Thang chắc hẳn không còn xa lạ đối với những bạn trẻ mê “xê dịch”. Xuất thân từ một sinh viên ngành Kỹ thuật công trình xây dựng, Hoài Phương không tiếp tục phát triển ngành học của mình mà rẽ sang hướng đi là một Vlog về Food và Travel. Khác với Lê Hà Trúc, các video của Khoai Lang Thang chủ yếu tập trung về những chuyến trải nghiệm du lịch, ẩm thực trong nước.
Nhờ sự vui vẻ, cách dẫn dắt duyên dáng đậm chất miền Tây, Khoai Lang Thang đứng thứ 2 trong Top Travel Influencer trên hệ thống Influencer Discovery, thu hút số người theo dõi khổng lồ trên fanpage Facebook (1.012K người), Instagram (104K người). Đặc biệt, kênh YouTube của anh đạt hơn 1,33M lượt người đăng ký với tương tác đạt 27,8K Interaction/post.
Khoai Lang Thang được xem là một Processional Influencer hàng đầu của các nhãn hàng. Anh từng hợp tác thành công cùng rất nhiều thương hiệu đa dạng như: T’way Air, Samsung, Traveloka, Biti’s Hunter, P/S, OMO… và các thương hiệu F&B như The Coffee House, Highland Coffee…
Xem thêm thông tin về Khoai Lang Thang tại đây.
Trần Quang Đại
Trần Quang Đại; Facebook: 806K followers; Instagram: 744K followers; YouTube: 35,5K followers.
Trần Quang Đại là một người mẫu nổi tiếng bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model. Anh tốt nghiệp Đại học Luật TP HCM và hiện là một người mẫu, một travel vlog được giới trẻ yêu thích với hàng loạt video du lịch, check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.
Chàng người mẫu 1992 sở hữu gương mặt điển trai, chất giọng ngọt ngào và cách dẫn dắt vô cùng thông minh qua các video du lịch. Hiện tại, Quang Đại sở hữu trang Instagram lung linh với 744K người theo dõi, lượng tương tác đạt trung bình 7258 Interaction/post.
Trang fanpage Facebook của anh cũng đạt lượng người theo dõi khổng lồ (806K người) với độ tương tác trung bình là 4331 Interaction/post. Ngoài ra, vẻ “soái ca” cùng những câu thả thính siêu đỉnh đã giúp Quang Đại thu hút phần lớn những bạn trẻ trong độ tuổi từ 18-24 với gần 74% là nữ, tập trung chủ yếu tại TP HCM. Sở hữu profile cực “xịn”, Quang Đại đã được rất nhiều nhãn hàng chú ý và hợp tác. Có thể kể đến những chiến dịch từ những thương hiệu đình đám như Aquafina, Nivea…
Xem thêm thông tin về Trần Quang Đại tại đây.
Quang Vinh
Trần Quang Vinh; Instagram: 243K followers; Facebook: 302K followers; YouTube: 227K followers.
Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Quang Vinh dần chuyển hướng sang con đường Travel Blogger và mang về nhiều thành quả. Các video của anh thường làm về những chuyến du lịch nước ngoài “sang chảnh” với sự đầu tư về hình ảnh vô cùng đẹp mắt, chỉn chu.
Hoàng tử Sơn Ca sở hữu trang fanpage Facebook với 302K người theo dõi, lượng tương tác đạt trung bình 3353 Interaction/post. Đối tượng khán giả chủ yếu của kênh là từ 18-24 tuổi, trong đó có hơn 82% là nữ, tập trung tại hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội.
Quang Vinh cũng là cái tên hot không kém cạnh Quang Đại khi liên tục được săn đón như một Processional Influencer hạng A. Anh nhận được sự ưu ái từ các thương hiệu lớn như Samsung Galaxy, Be, Heineken…
Xem thêm thông tin về Quang Vinh tại đây.
Helly Tống
Tống Khánh Linh; Instagram: 308K followers; Facebook: 132K followers.
Xếp thứ 5 trong Top Travel Influencer lần này là cô nàng xinh đẹp và đầy tài năng Helly Tống. Blogger trẻ tuổi được biết đến như một một doanh nhân trẻ thành công, một người mẫu được yêu thích và là một gương mặt Travel Influencer có sức ảnh hưởng cao thông qua những hình ảnh trải nghiệm du lịch đẹp như mơ trên mạng xã hội.
Instagram của cô nàng luôn giữ được sức nóng với hơn 308K người theo dõi, lượng tương tác trung bình đạt 5777 Interaction/post. Ngoài ra, trang Facebook cô nàng còn thu về 132K lượt người theo dõi thông qua những hình ảnh du lịch và đời sống ấn tượng. Lượng người theo dõi của cô nàng vẫn là người trẻ từ 18-24 tuổi, 77% là nữ và tập trung đa số tại TP HCM. Hiện cô là cái tên được ưa thích của các thương hiệu như Sulwhasoo, LG…
Xem thêm thông tin về Helly Tống tại đây.
Nhị Đặng
Đặng Thị Hương Nhị; Instagram: 18,9K followers; Facebook: 49K followers; YouTube: 2,43K followers.
Nhị Đặng là một Travel Blogger rất quen thuộc đối với những bạn trẻ đam mê du lịch đó đây. Cô tốt nghiệp ngành Marketing nhưng lại sớm rẽ hướng sang con đường Travel Blogger sau một thời gian làm việc văn phòng.
Từng đảm nhận công việc Motion Graphic & Video Editing nên những hình ảnh, video của Nhị Đặng luôn đạt chất lượng cao và nhận về vô số lời khen từ người xem. Các video của cô mang hơi hướng trải nghiệm những vùng đất bí ẩn, nhiều trải nghiệm, khám phá và đòi hỏi sức bền cao như: Myanmar, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia…
Cô sở hữu trang Facebook với 49K người theo dõi với lượng người hâm mộ trải dài từ 13-34 tuổi tập trung phần lớn tại TP HCM, độ tương tác trung bình 1074 Interaction/post. Tỉ lệ giới tính người xem trang của cô cũng khá cân bằng với 59% nữ và 41% nam. Ngoài ra Blogger 8X cũng thu hút số người theo dõi lớn ở cả Instagram (18,9K) và YouTube (2,43K).
Xem thêm thông tin về Nhị Đặng tại đây.
Lý Thành Cơ
Lý Thành Cơ; Facebook: 57,8K followers; Instagram: 24,3K followers.
Từng được biết đến với thành tích đặt chân đến 30 quốc gia khi chỉ mới 25 tuổi, Lý Thành Cơ sớm trở nên nổi bật trong trong giới Travel Blogger. Anh còn là tác giả của hai quyển sách chia sẻ về trải nghiệm du lịch: “Tuổi trẻ trong ví bạn mua được gì” và cuốn “Thế giới rộng lớn đừng đi một mình”.
Chàng Blogger 9X thu hút 57,8K lượt theo dõi trên fanpage Facebook. Tỉ lệ tương tác của anh khá cao, đạt trung bình 704 Interaction/post và 82 buzz/post. Ngoài ra, blogger điển trai còn thu hút 24,7K người theo dõi Facebook cá nhân và hơn 24,3K người hâm mộ trên Instagram. Lượng người xem các kênh của Lý Thành Cơ tập trung nhiều nhất ở độ tuổi từ 25-34 tuổi và phân bố chủ yếu tại TP HCM.
Xem thêm thông tin về Lý Thành Cơ tại đây.
Rosie Nguyễn
Nguyễn Hoàng Nguyên; Facebook: 84,7K followers.
Rosie Nguyễn được xem là hình mẫu về một Travel Blogger trẻ tuổi gắn liền với niềm đam mê đọc sách. Cô nổi tiếng với thành tích đọc 60 quyển sách/năm. Nữ Blogger cũng là tác giả của hai tác phẩm sách nổi tiếng “Ta ba lô trên đất Á”, “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” và thường xuyên đạt “nghìn like” qua những bài chia sẻ về du lịch, cuộc sống trên Facebook.
Trang Facebook Rosie Nguyễn đạt 84,7K người theo dõi, lượng tương tác trung bình rất cao (1403 Interaction/post và 201 Buzz/post). Theo đó, nữ Blogger Bình Định thu hút lượng lớn người hâm mộ trẻ tuổi từ 18-24, chủ yếu là nữ (63,5%), phân bố khá đều ở hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội.
Xem thêm thông tin về Rosie Nguyễn tại đây.
Ngô Trần Hải An
Ngô Trần Hải An; Facebook: 33,7K followers; Instagram 2,2K followers.
Ngô Trần Hải An được mệnh danh là “Quỷ Cốc Tử” với những hành trình khám phá xuyên Việt và đặt chân đến những địa danh nổi tiếng trên khắp thế giới. Anh hiện là một nhà báo, một Travel Blogger và Photographer chuyên nghiệp.
Phượt thủ 8X hiện có 33,7K người theo dõi trên Facebook và 2,2K người theo dõi Instagram. Lượng người theo dõi của anh khá cân bằng với 58% nữ và 42% nam trong độ tuổi từ 18-34, tập trung tại khu vực TP HCM.
Hải An từng là cố vấn cho hành trình Yamaha Blue Core Touring 2015, tham gia nhiều sự kiện từ Vietnam Airlines và làm diễn giả chia sẻ tại nhiều buổi giao lưu, tọa đàm trong nước.
Xem thêm thông tin chi tiết về Ngô Trần Hải An tại đây.
Trần Đặng Đăng Khoa
Trần Đặng Đăng Khoa; Facebook: 328K followers; Instagram: 11K followers.
Cái tên Trần Đặng Đăng Khoa ghi dấu ấn trong làng Travel Blogger với hành trình hơn 1000 ngày “phượt” xe máy đến 65 quốc gia. Khác với những Travel Blogger hiện nay, Đăng Khoa thu hút người xem qua những khung hình chân thật, không qua nhiều công cụ hỗ trợ để giữ được sự tự nhiên nhất cho hành trình của mình.
Kênh Facebook của anh đạt hơn 328K lượt người theo dõi với lượng tương tác “khủng” 13,8K Interaction/post, trung bình 1811 Buzz/post. Lượng người xem các kênh của anh tập trung tại hai thành phố lớn nhất nước với 59% nam và 41% nữ.
Phượt thủ người Tiền Giang là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện trên các tờ báo lớn và là một Influencer hàng đầu mà các tổ chức, nhãn hãng hướng đến.
Xem thêm thông tin về Trần Đặng Đăng Khoa tại đây.
Với sức ảnh hưởng rộng lớn trong giới trẻ yêu du lịch, chắc chắn Top 10 Travel Influencer trên từ nền tảng Influencer Discovery sẽ là những gương mặt lý tưởng cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành “chọn mặt gửi vàng” vào chiến dịch phục hồi sau dịch Covid-19.
Tìm hiểu chi tiết và khám phá thêm những gương mặt Influencer phù hợp qua ứng dụng miễn phí Influencer Discovery tại đây hoặc truy cập 7SAT để được tư vấn và phát triển chiến lược sử dụng Influencer Marketing một cách hiệu quả nhất.
The post Top 10 Travel Influencer được yêu thích nhất 2020 appeared first on Advertising Vietnam.
Top 10 Travel Influencer được yêu thích nhất 2020 posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét