Kế thừa tinh thần và sứ mệnh từ TEDGlobal – Ideas worth spreading (Tạm dịch: Những ý tưởng đáng được lan toả), TEDxFTU được thành lập và phát triển với khát vọng mang đến cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh một không gian trao đổi những giá trị tinh thần, nơi mà những quan điểm đều được lắng nghe và chia sẻ, hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển một xã hội tiến bộ.
Trải qua 6 mùa tổ chức với những thành quả nhất định, TEDxFTU vẫn luôn trân trọng, biết ơn sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình từ các bạn quý khán giả. Sự yêu quý của các bạn chính là nguồn động lực to lớn cho chương trình không ngừng hoàn thiện nhằm đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. Bây giờ chúng ta hãy thử tìm hiểu xem liệu TEDxFTU có những sự thật nào chưa tiết lộ hay không? Hãy cùng đoán xem những con số dưới đây nói lên điều gì về chương trình TEDxFTU nhé!
1. 8-1
Với sứ mệnh “Lan tỏa những ý tưởng giá trị”, TEDxFTU tự hào khi là một trong những chương trình mang đến cho các bạn trẻ cơ hội để các bạn được lắng nghe những chia sẻ về các ý tưởng hay quan niệm mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận trong nhiều lĩnh vực. Với hành trình 8 năm – 1 sứ mệnh, TEDxFTU đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để phát huy và truyền tải đúng sứ mệnh “Lan tỏa những ý tưởng giá trị” của TED đến mọi người.
2. 2012
Nếu 1984 là năm đánh dấu sự ra đời của TED thì năm 2012 chính là năm đầu tiên đánh dấu sự ra đời của tiền thân TEDxFTU hiện nay – TEDxYouth@DienBienPhuSt 2012. Đây là sự kiện do Câu lạc bộ Kinh doanh & Tiếng Anh (viết tắt là BEC) trực thuộc trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tổ chức.
3. 30
Để tạo nên sự thành công cho TEDxFTU, không thể không nhắc đến sự đóng góp to lớn của những diễn giả tài năng làm việc trong các lĩnh vực khác nhau. Trải qua 6 mùa TEDx, Ban Tổ chức chương trình vô cùng vinh dự khi nhận được sự góp mặt của 30 diễn giả có chuyên môn trong nhiều lĩnh vực với 30 bài nói truyền cảm hứng cho giới trẻ.
4. 355.000
2019 là một năm đáng nhớ của TEDxFTU khi có thể tiếp cận và lan tỏa những giá trị tích cực của chương trình đến với 355.000 bạn trẻ. Đây chính là động lực để TEDxFTU không ngừng cố gắng hoàn thiện mình để đưa con số này lên cao hơn nữa và truyền tải những thông điệp tích cực hơn cho cộng đồng đúng như tinh thần “Lan tỏa những ý tưởng giá trị” của TED.
5. 40-10
Chương trình TEDxFTU 2019: “THE UNCATEGORIZED” đã thành công khi nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn khán giả khi vé Early Bird đã được bán hết trong vòng 40 phút đầu tiên mở cổng bán và bán hết toàn bộ vé chỉ trong 10 ngày. Đây chính là phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ TEDxFTU và còn là nguồn động viên to lớn để TEDxFTU ngày một phát triển hơn.
Sau gần một năm vắng bóng từ TEDxFTU 2019: “The Uncategorized”, TEDxFTU 2020 đã chính thức khởi động và đang trong giai đoạn chuẩn bị.
Nếu bạn đã là một khán giả trung thành của chương trình, hãy tiếp tục cập nhật thông tin trên fanpage TEDxFTU để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về chương trình nhé!
Nếu bạn chỉ mới biết đến TEDxFTU qua bài post này, vậy còn chần chờ gì nữa mà không truy cập fanpage TEDxFTU để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình!
TEDxFTU 2020
Fanpage: https://www.facebook.com/tedxftu/Website: http://www.tedxftu.com/
Email: tedxftu@gmail.com
Hotline:
0965 919 449 (Ms. Phuong Uyen)0816 371 151 (Mr. Thanh Tam)
#TEDx
#TEDxFTU
Thông tin chương trình TEDx:
https://www.ted.com/about/programs-initiatives/tedx-program
The post [TEDxFTU 2020] – TedxFTU và hành trình lan tỏa ý tưởng appeared first on Advertising Vietnam.
[TEDxFTU 2020] – TedxFTU và hành trình lan tỏa ý tưởng posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét