Sau khi chán ngấy với các ứng dụng hẹn hò, Mark Rofe – một anh chàng độc thân đã dựng hẳn một tấm biển quảng cáo OOH với giá 425 bảng Anh (gần 13 triệu VND) để tìm kiếm một cuộc hẹn.
Biển quảng cáo cao 3 mét, rộng 6 mét in hình của anh chàng Mark Rofe đi kèm với lời mời “tâm tình” ngay trên con đường đông đúc của thành phố Manchester (Anh). Tấm biển OOH ấn tượng này còn để lại địa chỉ liên lạc với chủ nhân là một website dành riêng cho việc hẹn hò.
Quả là một người làm trong ngành tiếp thị, Mark Rofe rất biết tự quảng cáo bản thân với dòng tiểu sử trên web: “30 tuổi, cực kỳ đẹp trai và khiêm tốn, chấp nhận các ứng viên là bất cứ ai có ý định hẹn hò”.
Với hy vọng tìm thấy người phụ nữ hoàn hảo của đời mình sau một năm lẻ bóng, Mark cho rằng 425 bảng Anh là còn quá rẻ. Anh cũng cho biết tấm biển thần kỳ này đã giúp anh có hơn 1000 người liên lạc. Thật không may, một nửa trong số đó là đàn ông nhưng dù sao thì anh chàng vẫn rất hãnh diện.
Mark giải thích: “Tôi tâm sự với bạn bè rằng mình đã phải vật lộn như thế nào trên tất cả các ứng dụng hẹn hò và đùa với họ rằng hay là mình nên úp mặt vào một bảng quảng cáo lớn. Mọi người đã bật cười về điều đó nhưng sau đó tôi nghĩ đó là quả một ý tưởng tuyệt vời.”
Ngọc Anh / Advertising Vietnam
Theo BBC
The post Chàng trai độc thân tìm kiếm tình yêu bằng quảng cáo OOH appeared first on Advertising Vietnam.
Chàng trai độc thân tìm kiếm tình yêu bằng quảng cáo OOH posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét