Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 12 năm 2019 – Nền tảng Influencer Marketing 7Saturday chính thức đổi tên thành 7SAT với diện mạo logo mới. Mục tiêu dẫn đến sự thay đổi diện mạo thương hiệu lần này là vì sự định hướng của doanh nghiệp. Trong năm 2020, 7SAT không đơn thuần chỉ là đơn vị “Booking KOLs”, chúng tôi hướng đến sự sáng tạo về mặt nội dung và chiến lược cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Influencer Marketing.
7SAT bao gồm hai dịch vụ chính 7SAT Professional và 7SAT Review trong lĩnh vực Influencer Marketing. Trong năm 2020, dịch vụ 7SAT Professional sẽ cung cấp thêm nhiều giải pháp đa dạng như:
- Tối ưu hoá chiến lược Influencer Marketing.
- Sáng tạo nội dung (content, game tương tác trên mạng xã hội, kịch bản video/livestreaming).
- Hỗ trợ production house cho brand/agency.
>> Chiến lược kết hợp với Influencer để khẳng định giá trị thương hiệu
Tiếp nối 7SAT Professional là sự xuất hiện của 7SAT Review được ra mắt vào tháng 11/2019. Đây là dịch vụ quảng bá thương hiệu thông qua micro-influencers cho tất cả doanh nghiệp SMEs hoặc brand, agency. Đến nay, 7SAT Review đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Vinasoy, Cốc Cốc, Bita’s và những doanh nghiệp SMEs như Bonna Santé, Icon Denim, Gia Phát Phamar, LUG.vn, Gốc Bắc…
Điểm nổi bật của 7SAT Review đó là:
- Dễ dàng thực hiện chiến dịch có quy mô lớn, nhỏ.
- Thời gian triển khai nhanh gấp 4 lần so với những agency truyền thống.
- Tiết kiệm hơn 50% so với việc booking trực tiếp.
- Hệ thống xuất sô liệu realtime chuẩn.
Với 2 dịch vụ trên, chúng tôi sẽ giúp cho các brand/agency cũng như doanh nghiệp có định hướng cụ thể khi thực hiện chiến dịch Influencer Marketing nhằm thúc đẩy doanh số hoặc lan toả thương hiệu. Mục tiêu 2020 của 7SAT đó là trở thành nền tảng về influencer marketing dẫn đầu thị trường Việt Nam với những dịch vụ đa dạng, sáng tạo.
Thông tin về 7SAT:
7SAT là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Influencer Marketing, được thành lập từ năm 2016 bởi tập đoàn MOG, với database có hơn 6,000 influencers trên Influencer Discovery và thực hiện chiến dịch cho hơn 500 brands. Sứ mệnh của 7SAT là giúp cho các cho các nhãn hàng kết nối khách hàng mục tiêu của họ một cách hiệu quả thông qua các chiến dịch Influencer Marketing.
Để làm được điều này, 7SAT đã ứng dụng các giải pháp MarTech như Big Data, AI & Machine Learning vào nền tảng hệ thống. Hiện chúng tôi sở hữu những tài sản công nghệ như:
Nền tảng cung cấp những thông tin chi tiết về influencer và cộng đồng khán giả của họ, từ đó thương hiệu sẽ có góc nhìn đa chiều về thế giới của các KOLs/Influencer.
>> Truy cập và tạo tài khoản trên Influencer Discovery
Influencer App
Ứng dụng dành cho micro-influencers đăng lý công việc từ các nhãn hàng, hiện đã có hơn 1,000 influencers trên hệ thống của 7SAT.
Workflow App
Sắp tới, 7SAT sẽ cho ra mắt ứng dụng Workflow App dành cho các brand để theo dõi chiến dịch và tiến độ công việc một cách dễ dàng và minh bạch.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Lâm Tuyết My
Trưởng phòng Marketing
Điện thoại: 0938975596
Email: mynlt@7saturday.com
The post Sự chuyển mình của 7SAT: Chúng tôi không chỉ đơn thuần là “Booking KOLs” appeared first on Advertising Vietnam.
Sự chuyển mình của 7SAT: Chúng tôi không chỉ đơn thuần là “Booking KOLs” posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét