Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

IKEA ra mắt hình thức thanh toán bằng thời gian

Có thể bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái tham quan khi bạn bước vào một trong những cửa hàng của IKEA nhưng chắc chắn rằng bạn cũng khá vất vả để đến được những nơi đó. Bởi nhiều địa điểm của IKEA nằm rải rác ở các vùng ngoại ô thành phố. Chính vì thế nên chúng khiến cho khách hàng cảm giác như một địa điểm dừng chân hơn.

Trong chiến dịch mới nhất của IKEA Dubai hợp tác cùng với công ty quảng cáo Memạc Ogilvy làm nổi bật lên thông điệp: “Thời gian thực sự là tiền”. Gã khổng lồ nội thất gửi lời cảm ơn đến khách hàng khi đã dành phần nhiều thời gian và công sức của mình cho những chuyến đi để đến với cửa hàng. Do đó IKEA quyết định cho phép họ thanh toán các món hàng bằng “thời gian”.

Để kích hoạt chương trình “Buy With Your Time” (Tạm dịch: Mua bằng thời gian của bạn) công ty đã chuyển đổi giá sản phẩm thành số thời gian mà bạn di chuyển từ nhà đến cửa hàng thông qua Google Maps. Bằng cách xem lại các tuyến đường đã đi qua, cho biết số phút mà họ đã bỏ ra. Sau đó được chuyển thành tiền tệ để sử dụng trên các sản phẩm của IKEA. IKEA Dubai cũng đã xem xét mức lương trung bình của Dubai khi ấn định lại giá cả cho các mặt hàng của mình.

Công ty còn chia sẻ thêm: “Thông qua chiến dịch lần này chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những vị khách hàng đáng kính đã dành thời gian để đến với IKEA chứ không phải là một cửa hàng khác. Bên cạnh đó chúng tôi mong muốn rằng cộng đồng cư dân Dubai sẽ quý trọng và tận dụng thời gian trên từng giây từng phút”.

*Nguồn: ADSangtao

The post IKEA ra mắt hình thức thanh toán bằng thời gian appeared first on Advertising Vietnam.


IKEA ra mắt hình thức thanh toán bằng thời gian posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét