Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Apple bán mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm được bán trên website và cửa hàng của Apple có tên Lumos Matrix, giá 249,95 USD (hơn 5,8 triệu đồng) với hai màu đen, trắng. Lumos Matrix được gắn hệ thống đèn LED ma trận 7×11 chấm, có thể hiển thị các biểu tượng báo hiện xe rẽ hoặc phanh từ người lái.

Lumos Matrix do một công ty cùng tên sản xuất dành cho người đi xe đạp. Eu-wen Ding, CEO kiêm đồng sáng lập của Lumos Matrix, cho biết sản phẩm ra đời nhằm tạo hình ảnh mới cho những chiếc mũ bảo hiểm cho người đi xe điện hay xe đạp ngày nay. Ông nói: “Những người có suy nghĩ truyền thống khi thiết kế mũ bảo hiểm chỉ quan tâm đến việc làm thế nào để chúng thật nhẹ, đặc tính khí động học tốt. Chúng tôi đưa ra những câu hỏi khác: làm thế nào để mũ có thật nhiều đèn, có thể nhìn thấy từ xa đủ đến những người lái xe khác nhìn thấy được”.

Lumos Matrix được gắn hệ thống đèn LED ma trận 7×11 chấm, có thể hiển thị các biểu tượng báo hiện xe rẽ hoặc phanh từ người lái, nâng cấp so với kiểu hiển thị từ màn hình tĩnh của thế hệ mũ bảo hiểm trước của Lumos. Thiết kế của Lumos Matrix cũng được đánh giá mới và đẹp hơn.

Để kích hoạt tính năng hiển thị đèn, người lái chỉ cần sử dụng touchpad gắn với tay lái hoặc ứng dụng Apple Watch sẽ tự động nhận diện chuyển động của tay để điều khiển. Ứng dụng trên di động còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh độ sáng, tần số đèn flash, thậm chí là cả các biểu tượng được hiển thị.

“Mũ bảo hiểm ra đời từ rất lâu nhưng không thay đổi quá nhiều trong suốt 20, 30 năm qua. Chúng tôi muốn đưa ra những ý tưởng mới cho thế hệ mũ tiếp theo. Đến giờ, mũ bảo hiểm đã hoàn thành trách nhiệm bảo vệ người lái, giờ chúng tôi muốn bổ sung rằng chúng không chỉ giúp bảo vệ mà còn có tác dụng phòng tránh tai nạn”, Eu-wen Ding nói thêm.

*Nguồn: Người Đồng Hành

The post Apple bán mũ bảo hiểm appeared first on Advertising Vietnam.


Apple bán mũ bảo hiểm posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét