Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Gregory Titeca quay trở lại Happiness Saigon với vai trò EDC

Vừa qua, Happiness Saigon đã bổ nhiệm ông Gregory Titeca vào vị trí Executive Creative Director. Tại đây, ông Titeca sẽ có vai trò điều hành bộ phận Sáng tạo của công ty, quản lý và phát triển nhân sự cùng với ông Alan Cerutti – nhà đồng sáng lập, CEO và cũng là Strategic Director của Happiness Saigon. Ông Titeca đã từng là một trong những thành viên sáng lập nên tập đoàn Happiness vào năm 2005 cùng với bà Karen Corrigan, CEO hiện tại của tập đoàn Happiness.

Ông Titeca bắt đầu công việc trong ngành quảng cáo với vị trí Art Director tại TBWA Paris vào năm 1999. Ông là người lãnh đạo của nhiều dự án sáng tạo được vinh danh toàn cầu: hơn 55 giải thưởng tại lễ trao giải Cannes Lions danh giá, bao gồm 1 giải Grand Prix của Toyota IQ Front, và 7 giải Gold Lions. Ngoài ra, ông Titeca cũng chính là người nhạc trưởng đã đưa Happiness Brussels đến với vị trí top 3 Agency Sáng tạo Độc lập của Cannes Lions năm 2009. Ông còn từng giữ chức vụ Creative Director tại BBH London và chịu trách nhiệm sáng tạo cho Google EMEA.

Toyota IQ Font

OVK Let it Ring

Happiness là máu thịt của tôi. Tôi rất nóng lòng góp sức vào sự phát triển của Happiness Saigon.

Ông Titeca Gregory chia sẻ: “Happiness là máu thịt của tôi. Tôi rất nóng lòng góp sức vào sự phát triển của Happiness Saigon. Việc được làm việc với những đồng nghiệp tràn đầy đam mê, nhiệt huyết và vô cùng tài năng làm tôi rất phấn khởi. Ngành quảng cáo luôn thay đổi với tốc độ cực cao. Các thương hiệu luôn tìm kiếm những giải pháp có sức ảnh hưởng lớn, còn những người làm việc trong ngành quảng cáo luôn mong muốn tìm ra những phương thức tiếp cận người tiêu dùng mới lạ, khác biệt. Và cả hai nhu cầu đó đã kết hợp được cùng nhau tại Happiness”.

CEO Cerutti chia sẻ thêm: “Tôi rất phấn khởi vì Greg đã quyết định quay lại. Anh chính là người đã phát triển Bliss Interactive – studio chuyên các giải pháp sáng tạo trực thuộc Happiness tại chính Việt Nam vào năm 2007. Vì thế, Greg hiểu Happiness và hiểu được bản chất văn hóa cũng như nguồn động lực phát triển của các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Greg quay lại vào thời khắc vàng, giai đoạn Happiness đang đẩy nhanh phát triển một tầm nhìn mới là Sáng tạo kết nối khách hàng với thương hiệu bằng ý tưởng nội dung 3603 độ. Việc tái cấu trúc của chúng tôi sẽ luôn được tiến hành một cách liên tục và không ngừng nghỉ. Chúng tôi luôn cố gắng lan tỏa sự sáng tạo đến mọi bộ phận chứ không chỉ giới hạn trong đội ngũ Sáng tạo, anh Greg chính là đầu tàu ý tưởng và sẽ cùng tôi định hướng phát triển trong tương lai. Tôi thật sự không thể chờ từng ngày để làm việc cùng anh ấy một lần nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục viết nên những điều đặc biệt tại Châu Á”.

Về Happiness Saigon:

Happiness – Thành viên Liên kết của Tập đoàn FCB, là Công ty Kết nối Sáng tạo có trụ sở tại Sài Gòn – Việt Nam và Brussels – Bỉ. Công ty nổi tiếng với các nhãn hàng ứng dụng thiết kế để khơi gợi cảm xúc, từ đó phát triển kinh doanh. Đội ngũ đa văn hóa của Happiness đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sáng tạo tầm cỡ, bao gồm cả giải Grand Prix tại Cannes Lions. Một số dự án đã được trưng bày tại Bảo tàng V&A London. Công ty tin rằng sức mạnh của sáng tạo và nhân văn sẽ tạo nên hạnh phúc.

Happiness Saigon là công ty kết nối sáng tạo hoạt động trên phạm vi toàn châu Á có trụ sợ tại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Việt Nam với hơn 48 chuyên viên trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo. Happiness Saigon luôn coi trọng văn hóa sáng tạo và việc tạo nên những ý tưởng sáng tạo để cuốn hút người tiêu dùng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh. Happiness Saigon đã được vinh danh Agency của năm và nhiều giải thưởng sáng tạo khác, tham gia vào nhiều chiến dịch tầm cỡ đạt được nhiều giải thưởng. Các sản phẩm truyền thông của Happiness Saigon đã thu hút được tổng cộng hơn 250 triệu tương tác và kết nối trong hơn 4 năm qua.

Website: www.happiness-saigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/happinesssaigon

The post Gregory Titeca quay trở lại Happiness Saigon với vai trò EDC appeared first on Advertising Vietnam.


Gregory Titeca quay trở lại Happiness Saigon với vai trò EDC posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét