Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM (gọi tắt là SAM) đã được chọn làm đại diện truyền thông mảng Quan hệ công chúng (PR) của Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC) trong năm 2020.
Theo đó, SAM sẽ chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch và chiến lược truyền thông cho những nhãn hàng như Neptune, Simply, Kiddy, Olivoila, Meizan thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC). Ngoài ra, SAM cũng đồng hành với CALOFIC trong quá trình làm việc với các đối tác truyền thông, cơ quan báo đài nhằm hỗ trợ kịp thời trong việc mang đến những thông tin chính xác, đầy đủ, là cầu nối giữa báo chí và CALOFIC trong các sự kiện, chương trình.
“Nhờ chất lượng dịch vụ, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân lực giàu tính sáng tạo. SAM đã chính thức được CALOFIC tin tưởng lựa chọn là đại diện truyền thông mảng PR trong năm 2020. Chúng tôi cảm thấy tin tưởng với những trải nghiệm về dịch vụ lẫn sản phẩm sáng tạo của SAM thông qua các chiến dịch như Dưỡng chất diệu kỳ cho trái tim khỏe (Simply), Dưỡng chất vàng cho não bộ của bé (Kiddy)… Tôi hi vọng rằng việc ký kết hợp tác chiến lược về truyền thông trong năm 2020 giữa CALOFIC và SAM sẽ mang đến nhiều thành công hơn nữa cho đôi bên trong thời gian tới.” – Ông Trần Anh Dũng, Giám đốc Nhãn hiệu, đại diện công ty CALOFIC chia sẻ.
Được thành lập từ năm 2018, SAM luôn mong muốn theo đuổi con đường kinh doanh với vai trò là “người kể chuyện” (story teller) thông qua những hướng tiếp cận, chiến lược nội dung mang tính cá nhân hoá cho mỗi khách hàng và đối tượng truyền thông. Ngoài ra, SAM đã xác định triết lý minh bạch là kim chỉ nam trong phương thức hợp tác kinh doanh nhằm đem lại sự tin tưởng và trở thành đối tác truyền thông chiến lược của khách hàng trong bước đường kinh doanh của họ.
Ông Trần Nguyễn Đăng Vinh – Tổng Giám đốc của SAM cho biết: “Từ những ngày đầu, SAM vinh dự nhận được sự tin tưởng từ CALOFIC và đã hợp tác trong những chiến dịch truyền thông lớn. Thông qua quá trình hợp tác, chúng tôi khẳng định được sự tương đồng về triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi mà đôi bên cùng hướng tới. Ngoài ra, những chiến dịch mang thông điệp ý nghĩa đến cho người tiêu dùng với mục tiêu lan tỏa lối sống tích cực cho xã hội của CALOFIC cũng đã truyền cảm hứng để chúng tôi sáng tạo những câu chuyện giàu tính nhân văn. Việc trở thành đại diện truyền thông mảng PR của CALOFIC trong năm 2020 là cột mốc đáng nhớ và đầy tự hào trong hành trình phát triển của toàn thể công ty.” Với gần 10 năm kinh nghiệm tại những thị trường truyền thông lớn như Singapore, Canada, Việt Nam và Indonesia, Ông Trần Nguyễn Đăng Vinh và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hy vọng sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy cho các nhãn hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, ngân hàng, thời trang, du lịch và bảo hiểm.
Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM
Thông tin về Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM
Thành lập vào năm 2018, Công ty cổ phần truyền thông trải nghiệm SAM đang dần chứng minh thế mạnh tư vấn chiến lược truyền thông tích hợp, nội dung sáng tạo, quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện. Với định vị là người kể chuyện của thương hiệu, SAM luôn mong muốn đồng hành cùng khách hàng lan toả câu chuyện riêng của họ. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông ở những thị trường khác nhau như Singapore, Việt Nam, Indonesia và Canada, Ông Trần Nguyễn Đăng Vinh – Tổng giám đốc của Công ty cổ phần truyền thông trải nghiệm SAM, kỳ vọng có thể đem lại những góc nhìn đa dạng cho khách hàng nhằm đưa ra những chiến dịch truyền thông mang tính cá nhân hoá cho doanh nghiệp, hiệu quả cao và ngân sách phù hợp. Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM đã từng hợp tác với các nhãn hàng như Calofic (Neptune, Simply, Meizan, Nam Dương, Kiddy), Satori – Nước uống tinh khiết với công ng hệ hoàn lưu khoáng, Converse Việt Nam, Isuzu Việt Nam, CIMB…
Thông tin về Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân (CALOFIC)
Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), trực thuộc Bộ Công thương và Tập đoàn Wilmar, Singapore. Thành lập năm 1996, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân là một trong những công ty liên doanh hàng đầu đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu thực vật tại Việt Nam. Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất tại Quảng Ninh, Hồ Chí Minh, hai văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với gần 1.000 nhân viên tính trên toàn quốc. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng thông qua những nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune Gold, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân…
Thông tin liên hệ
Ông. Trần nguyễn Đăng Vinh – Tổng Giám Đốc
Tel: 0913.620.440 – Email: Vinh.tran@samcommunications.vn
The post Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân chỉ định Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM trở thành đại diện truyền thông trong năm 2020 appeared first on Advertising Vietnam.
Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân chỉ định Công ty Cổ phần Truyền thông Trải nghiệm SAM trở thành đại diện truyền thông trong năm 2020 posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét