Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Pantone miễn phí quyền truy cập

Pantone đã cấp quyền truy cập miễn phí vào ứng dụng Pantone Connect của hãng để thuận tiện cho dân thiết kế làm việc tại nhà mùa dịch Covid-19.

Pantone đã cấp quyền truy cập miễn phí vào ứng dụng Pantone Connect của mình. Pantone là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách các công ty miễn phí sử dụng để khuyến khích và hỗ trợ làm việc tại nhà: Bản dùng thử miễn phí 90 ngày của phần mềm dựng phim Final Cut Pro X và Logic Pro X hay việc Adobe cho phép học sinh truy cập miễn phí vào ứng dụng Photoshop và InDesign.

Pantone Connect là một công cụ trên Adobe Creative Cloud cho phép người dùng công cụ lọc filter danh mục bảng màu rộng lớn của Patone, tham chiếu chéo giữa các hệ thống mã màu khác nhau và dễ dàng chuyển đổi các giá trị RGB, Hex và CMYK sang các bảng màu gần nhất. Đây là một ứng dụng thiết yếu cho các nhà thiết kế.

Quyết định này nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế đang làm việc tại nhà trong bối cảnh dịch Covid-19 thông qua tài khoản Instagram của công ty. Theo đó những người dùng đã đăng ký dịch vụ của Pantone Conncet sẽ được miễn phí 3 tháng sử dụng.

Thuộc tập đoàn đa quốc gia X-Rite Pantone LLC là một cơ quan màu sắc nổi tiếng thế giới. Trong hơn 50 năm cung cấp các sản phẩm dịch vụ và công nghệ trong khám phá màu sắc và biểu hiện sáng tạo, Pantone đã truyền cảm hứng cho vô số các nhà thiết kế trên toàn cầu từ lĩnh vực thời trang, nội thất cho đến đồ họa, thiết kế công nghiệp. Mỗi năm, Pantone và hàng trăm đơn vị ủy quyền của Pantone cung cấp vô số các sản phẩm, dịch vụ ở hơn 100 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm cốt lõi của Pantone là những bộ tiêu chuẩn so sánh và pha chế màu sắc vô cùng chi tiết, được đóng thành sách xòe dạng hình cánh quạt hoặc dạng sách từ điển, kích thước gần như tờ giấy A4 với nhiều trang màu lên đến hơn 2000 màu).

*Nguồn: Thiên Bình

 NDH

The post Pantone miễn phí quyền truy cập appeared first on Advertising Vietnam.


Pantone miễn phí quyền truy cập posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét