Để bày tỏ sự cảm kích của mình đối với nhân viên, những người lao động đã mạo hiểm sức khỏe để cùng công ty vượt qua khủng hoảng, Burger King đã mời khách hàng để lại tin nhắn cảm ơn cho nhân viên của mình khi đặt hàng thông qua ứng dụng của công ty.
Burger King đã dựa vào chiến lược kỹ thuật số của mình để thúc đẩy các đơn đặt hàng trên ứng dụng trong mùa đại dịch cũng như là một cách để bảo vệ nhân viên của mình khỏi cộng đồng mà có thể duy trì được hầu hết các hoạt động. Điều này mang đến sự cảm kích cho những người lao động, có thể giúp xây dựng cộng đồng và lòng trung thành giữa cả nhân viên và khách hàng. Việc tích hợp gửi lời nhắn trong ứng dụng đã giảm ma sát với khách hàng và có khả năng dẫn đến nhiều thông điệp biết ơn hơn so với việc Burger King yêu cầu người dùng gửi ở nơi khác.
Có hơn 5.000 lời cảm ơn từ khách hàng được gửi đến và hiển thị trên các ki-ốt kỹ thuật số và bảng thực đơn trong cửa hàng để nhân viên có thể nhìn thấy trong suốt ca làm việc của họ. Đây là một bước đi chiến lược khi người tiêu dùng có thể hỗ trợ công ty đối xử tốt với nhân viên trong thời kì đại dịch.
Burger King đã hỗ trợ các nhân viên trong thông điệp của mình kể từ khi cuộc khủng hoảng bắt đầu vào đầu năm nay bằng cách điều chỉnh lại chiến dịch “Home of the Whopper” (Nhà của Whopper” thành “Stay Home of the Whopper” (Ở nhà của Whopper) một cách vui tươi để khuyến khích mọi người trở thành anh hùng bằng cách ở nhà, trong khi chào các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phải đối mặt với đại dịch hàng ngày. Chuỗi thức ăn nhanh cũng quyên góp các bữa ăn cho Tổ chức Y tá Hoa Kỳ và kêu gọi người tiêu dùng quyên góp tiền cho tổ chức.
Xem thêm về chiến dịch “Stay Home of the Whopper” tại đây.
Trên bình diện quốc tế, Burger King cũng liên tục thúc đẩy các chiến dịch liên quan đến Covid-19. Burger King Pháp đã hướng dẫn thực khách của mình tự làm chiếc bánh “Le Quarantine Whopper”, món ăn được yêu thích trong thực đơn tại Pháp và cam kết tổ chức 600 bữa tiệc sinh nhật cho những đứa trẻ không có cơ hội ăn mừng khi ở nhà.
Nhật Ánh / Advertising Vietnam
Tổng hợp
The post Burger King kêu gọi khách hàng gửi lời cảm ơn đến nhân viên của mình appeared first on Advertising Vietnam.
Burger King kêu gọi khách hàng gửi lời cảm ơn đến nhân viên của mình posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét