Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Ra mắt Khóa học cấp chứng chỉ Tiếp thị Di động MMA x CDP

Singapore, ngày 5 tháng 6 năm 2020 – Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) đã công bố ra mắt Khóa học cấp chứng chỉ Tiếp thị Di động MMA x CDP. Chương trình đào tạo trực tuyến do giáo viên hướng dẫn kéo dài hai ngày, sẽ diễn ra vào ngày 17 và 19 tháng 6 năm 2020.

Chương trình đào tạo trực tuyến này sẽ giúp người tham gia mở mang kiến thức về chiến lược tiếp thị di động và cách thức áp dụng. Họ sẽ được giới thiệu những khái niệm mới, xu hướng mới nhất, công nghệ và công cụ để giúp họ phát triển chiến lược tiếp thị tập trung vào thiết bị di động.

Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành, Châu Á Thái Bình Dương, MMA cho biết: COVID-19 đã đưa ngành công nghiệp di động thành tâm điểm chú ý vì mọi người chuyển sang các ứng dụng di động để tìm thông tin chính xác về sức khỏe cũng như giải trí do giãn cách xã hội. Có nhiều công ty đầu tư vào các nền tảng di động để hướng đến khách hàng mục tiêu của họ, càng nhấn mạnh tầm quan trọng của các chiến lược di động hiệu quả đối với các nhà tiếp thị. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu rất cao của các nhà tiếp thị muốn nâng cao trình độ thông qua các khóa đáng tin cậy, như Chương trình MMA x CDP Mobile Marketing Certification Program này.

Một số chủ đề sẽ được đề cập trong buổi học sắp tới bao gồm thực trạng ngành di động, giá trị của di động đối với tiếp thị, cách áp dụng lên thiết bị di động, dữ liệu và cách đo lường trên di động, v.v. Các tài liệu đã được tổng hợp từ nhiều nghiên cứu do MMA khởi xướng được thực hiện trong nhiều năm liền và được sàng lọc để phù hợp với khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Các diễn giả trong chương trình hai ngày này bao gồm:

  • Manny Gonzales, Giám đốc Mạng lưới Tham vấn và Giám đốc Chiến lược, Ogilvy Philippines
  • Denise Haak, Nhà sáng lập và CXO , Phòng thí nghiệm hiệu năng QUIDDITY
  • Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành, APAC, MMA
  • Moneka Khurana, Giám đốc quốc gia, MMA Ấn Độ

Kết thúc chương trình, người tham gia sẽ hiểu được nhiều cách thực hành tiếp thị di động đa dạng và các khái niệm chính cũng như cách áp dụng tốt nhất trong từng loại. Học viên sẽ nhận được một chứng chỉ được chứng nhận bởi MMA & CDP sau khi kết thúc khóa học và tham gia kỳ thi. Chứng chỉ này là chứng nhận điện tử chuyên nghiệp đáng tin cậy được ngành công nghiệp trong ASEAN công nhận và là được đảm bảo về độ uy tín và tiêu chuẩn cao nhất của giáo dục điện tử. Được công nhận bởi mạng lưới của MMA, hơn 500 thành viên từ Subject Matter Experts của CDP, các hiệp hội đối tác trong ngành, các tập đoàn hàng đầu và các thành viên ban cố vấn trong nước và quốc tế.

Rohit cho biết: “Tại thị trường hiện tại đang thiếu các chương trình tiếp thị di động được công nhận rộng rãi như vậy, chúng tôi cam kết sẽ giúp phát triển thế hệ chuyên gia về tiếp thị di động tiếp theo, cho phép họ tận dụng hiệu quả những hiểu biết và tạo ra tác động đến người tiêu dùng. Chúng tôi rất mong sớm được chào đón và trò chuyện với những học viên tham gia”.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về khóa MMA x CDP Mobile Marketing Certification Programme, vui lòng truy cập đường dẫn: https://www.mmaglobal.com/local-events/mma-cdp-mobile-certification-program

The post Ra mắt Khóa học cấp chứng chỉ Tiếp thị Di động MMA x CDP appeared first on Advertising Vietnam.


Ra mắt Khóa học cấp chứng chỉ Tiếp thị Di động MMA x CDP posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét