Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Ra mắt nền tảng tìm kiếm agency, production house, freelancer cho doanh nghiệp SME

TìmAgency là nền tảng tìm kiếm và kết nối doanh nghiệp, thương hiệu với các agency, production house, freelancer tại Việt Nam.

TìmAgency thuộc quản lý của cổng thông tin điện tử tổng hợp về quảng cáo, truyền thông và marketing Advertisingvietnam.com. Đây cũng là đơn vị sở hữu Adjob.asia – trang tuyển dụng agency lớn nhất Việt Nam với hơn 19.000 thành viên và 300 agency đối tác. Sau 3 năm hoạt động và cộng tác cùng với các agency lớn, Advertising Vietnam nhận thấy có rất nhiều cơ hội cho các agency nội địa, các cá nhân freelancer phát huy được thế mạnh và năng lực. Với dịch vụ tốt và chi phí hợp lý, họ sẽ là đối tác tiềm năng cho các doanh nghiệp SME. Vì thế, chúng tôi quyết định thành lập TìmAgency với mục đích hỗ trợ nhóm agency nội địa và freelancer tìm được các dự án phù hợp với khả năng của mình nhất.

Nền tảng timagency.info hoạt động như một danh bạ giúp thương hiệu có thể vào xem hồ sơ, tìm kiếm agency, production house để liên hệ hợp tác. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mở thêm cổng kết nối cho freelancer khắp các lĩnh vực truyền thông. Các bạn làm việc tự do vẫn có thể thông qua nền tảng này để tìm cơ hội việc làm cho mình, cộng tác với các thương hiệu, agency, production house có nhu cầu tìm freelancer cho dự án ngắn hạn.

Ngoài ra, các thương hiệu hoặc cá nhân có nhu cầu tìm đối tác cho dự án truyền thông, marketing, quảng cáo có thể đăng tải dự án trực tiếp lên nền tảng với các thông tin cụ thể như: ngân sách, hình thức và thời gian thực hiện, …Các agency, production house hoặc freelancer có năng lực phù hợp với thông tin dự án sẽ nộp hồ sơ ứng tuyển trực tiếp cho thương hiệu. Quá trình này giúp thương hiệu tiết kiệm đáng kể thời gian so với việc lướt danh bạ agency để tìm đối tác phù hợp với dự án. Tất cả các hồ sơ ứng tuyển sẽ được hệ thống TìmAgency tổng kết, doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn và liên hệ với ứng viên phù hợp.

Hiện tại, mọi dự án cần tìm agency, production house hay freelancer đều được miễn phí. TìmAgency nhắm đến khách hàng có những dự án nhỏ với ngân sách từ 10 triệu đến dưới 200 triệu, hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp SME hoặc những doanh nghiệp lớn cần thực hiện dự án nhỏ lẻ mà không phải làm việc với các agency tầm cỡ.

 

Ông Nguyễn Xuân Trung, Giám đốc điều hành Advertising Vietnam, Nhà sáng lập TìmAgency cho biết: “Tôi hy vọng nền tảng này sẽ mang lại giá trị cho ngành quảng cáo và tất cả mọi người; là cầu nối vững vàng giữa thương hiệu và các agency, production house và các bạn freelancer”.

Thông tin liên hệ:

TìmAgency – cộng đồng kết nối agency và thương hiệu do Advertising Vietnam thành lập.

Website: timagency.info

Email: support@timagency.info

Hotline: 0388925667

Theo VNExpress

The post Ra mắt nền tảng tìm kiếm agency, production house, freelancer cho doanh nghiệp SME appeared first on Advertising Vietnam.


Ra mắt nền tảng tìm kiếm agency, production house, freelancer cho doanh nghiệp SME posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét