Chỉ mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2017, thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng Việt, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình cũng như doanh nghiệp, đồng thời góp phần tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Mitsubishi Chemical Cleansui tại Việt Nam có được những bước phát triển ấn tượng ấy nhờ vào chiến lược xây dựng trên tinh thần tôn trọng cộng đồng và chỉ lựa chọn sử dụng những gì tốt nhất.
Ở Nhật Bản, Mitsubishi Chemical Cleansui đã là một tên tuổi lớn về cả bề dày lịch sử lẫn chất lượng sản phẩm, với hơn 70% thị phần thiết bị lọc nước dưới bồn rửa. Khi gia nhập thị trường Việt Nam, mục tiêu hàng đầu của thương hiệu là thấu hiểu thói quen và tâm lý tiêu dùng của các khách hàng, để có được những chiến lược phát triển phù hợp.
Một sản phẩm tốt về chất lượng, đẹp về thiết kế, thân thiện với môi trường muốn được đón nhận nồng nhiệt còn cần những yếu tố đảm bảo như năng lực của nhà phân phối, các quy trình kiểm soát, vận hành, chế độ chăm sóc khách hàng… Định hướng phát triển được Cleansui Việt Nam xác định trong giai đoạn “làm quen” là tăng cường trải nghiệm thực tế và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
Để hiện thực hóa mục đích này, bên cạnh việc tập trung xây dựng hệ thống cơ sở, chuẩn hóa chất lượng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên… Cleansui Việt Nam còn chủ động đồng hành với những đối tác năng lực.
Đó cũng là lý do Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam đã quyết định lựa chọn nhà cung cấp OMN1 Solution và nền tảng Salesforce để tối ưu quy trình quản lý dữ liệu và năng suất vận hành.
Giải pháp đột phá tạo đà phát triển mạnh mẽ cho doanh nghiệp
Những lý do đã thuyết phục Cleansui Việt Nam tin tưởng lựa chọn OMN1 Solution là đơn vị tư vấn và triển khai dịch vụ Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM):
- Thứ nhất, với cùng mục tiêu “lấy thành công của khách hàng làm trọng tâm”, giải pháp “Customer Success Solution” được OMN1 Soultion xây dựng theo lộ trình dài hạn, song hành với quá trình phát triển, đã giúp mang lại lợi ích cho khách hàng và thành công cho Mitsubishi Chemical Cleansui.
- Thứ hai, năng lực phân tích nghiệp vụ, tư vấn của OMN1 Solution tốt, nắm bắt vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng.
- Thứ ba, chi phí đầu tư hợp lý giúp tiết kiệm nguồn lực đáng kể.
Các thành phần của giải pháp:
- E-commerce: xây dựng website thông tin và thương mại điện tử, kết hợp cổng thông tin bảo hành và quản lý tình trạng sản phẩm.
- Giải pháp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Tập trung hóa dữ liệu khách hàng tiềm năng trên tất cả các kênh và phân bổ cho đội ngũ tư vấn, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Hệ thống hóa quy trình bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý bảo hành, giám sát tình trạng sản phẩm, lưu trữ thông tin khách hàng toàn diện (Customer 360) cho phép tiếp cận khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.
- Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng trên đa kênh, đảm bảo sản phẩm được lắp đặt và sử dụng với tiêu chuẩn tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.
- Tích hợp với ERP: vận hành nội bộ thông suốt, đồng bộ, dễ dàng, số liệu quản trị chính xác.
- Cổng thông tin đối tác: kết nối quy trình đặt hàng, bán hàng của hệ thống đại lý trên toàn quốc, phối hợp bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ tư vấn – triển khai của OMN1 Solution, Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam đã khai thác hiệu quả sức mạnh của Salesforce CRM. Nền tảng điện toán đám mây của Salesforce cho phép doanh nghiệp tập trung vào quy trình, nghiệp vụ thay vì quản lý cơ sở hạ tầng phức tạp với chi phí vận hành công nghệ thông tin khó kiểm soát. Ngoài ra, giao diện Lightning mới của Salesforce rất thân thiện, dễ sử dụng, hệ thống báo cáo thời gian thực cho phép kiểm soát tình hình hoạt động, điều chỉnh chiến thuật tức thời và lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, không như các hệ thống CRM khác, Salesforce CRM cho phép doanh nghiệp điều chỉnh quy trình nghiệp vụ một cách nhanh chóng, đáp ứng ngay những thay đổi và cho phép thực hiện gần như mọi cơ chế tự động hóa theo nhu cầu sử dụng của Cleansui Việt Nam.
Sau 2 năm sử dụng giải pháp CRM của Salesforce với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn – triển khai của OMN1 Solution trong quá trình bảo trì, hỗ trợ vận hành và cải tiến, Mitsubishi Chemical Cleansui đã phủ khắp thị trường toàn quốc với những con số đầy ấn tượng, cụ thể:
- Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng từ khách hàng tiềm năng tăng 50%
- Tỉ lệ khách hàng tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm tăng trên 200%
Cleansui Việt Nam đã nhận định rằng: Việc đầu tư xây dựng Salesforce CRM với sự đồng hành của “đối tác thành công” OMN1 Solution ngay từ những ngày đầu tiên tham gia vào thị trường là một lựa chọn phù hợp.
Salesforce không chỉ là một CRM để quản lý thông tin khách hàng mà còn là hệ sinh thái hoàn chỉnh để mang đến trải nghiệm khách hàng hoàn hảo trên mọi điểm tiếp cận. Cùng với OMN1 Solution, Mitsubishi Chemical Cleansui Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư áp dụng nhiều công nghệ, tính năng như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu nâng cao, marketing automation, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, v.v… để đảm bảo phục vụ tốt nhất, tiếp tục dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm cho khách hàng.
Với kinh nghiệm làm việc, đội ngũ có chuyên môn cao cùng giải pháp công nghệ tiên tiến, OMN1 Solution tự tin trở thành một đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ và nâng tầm hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
The post OMN1 Solution và Saleforce đồng hành cùng Mitsubishi Chemical Cleansui trở thành lựa chọn lọc nước yêu thích của người Việt appeared first on Advertising Vietnam.
OMN1 Solution và Saleforce đồng hành cùng Mitsubishi Chemical Cleansui trở thành lựa chọn lọc nước yêu thích của người Việt posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét