Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Bộ ghép hình từ thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng thế giới ‘gây sốt’

Heinz, thương hiệu sốt cà chua ketchup nổi tiếng thế giới đã ra mắt bộ xếp hình Ketchup Red Puzzle gồm 570 mảnh ghép từ ý tưởng ban đầu cho một cuộc thi giới hạn.

Sau thành công của cuộc thi, Heinz quyết định nhân rộng và đem bán bộ xếp hình Red Ketchup để quyên góp tiền cho tổ chức xã hội Feeding America.

Được tạo ra trong thời gian cách ly xã hội, bộ ghép hình lấy cảm hứng từ sản phẩm sốt cà chua ketchup nổi danh của hãng làm nên một trò chơi giúp người dùng tiêu khiển khi ở nhà.

Bộ ghép hình màu đỏ thể hiện độ khó khi mỗi mảnh ghép có cùng màu đỏ sốt cà chua và phải tinh ý để ghép nối chính xác bằng các đường viền in tạo nên hình dáng khác cho mỗi mảnh ghép.

Với hiệu ứng “gây sốt” người dùng và sự yêu thích dành cho bộ xếp hình, giờ đây, Heinz đã chính thức bán bộ puzzle lấy cảm hứng từ sốt cà chua nổi tiếng của mình sau thành công từ cuộc thi giới hạn.

Bộ xếp hình Ketchup Puzzle có 570 mảnh ghép. Ảnh: Heinz.

Thử thách thú vị từ bộ xếp hình cộng với việc số lượng giới hạn trong một cuộc thi của Heinz đã khiến bộ xếp hình lôi cuốn sự chú ý của công chúng cùng khao khát sở hữu nó. Ý tưởng ban đầu của Heinz là chỉ sản xuất duy nhất 57 bộ xếp hình Ketchup Red Puzzle làm quà tặng cho cuộc thi của hãng. Người chơi đơn giản chỉ cần bình luận hoặc trả lời một trong các câu hỏi của Heinz trên Instagram, Facebook hoặc Twitter giải thích việc họ sẽ chơi ghép hình với ai và tại sao. Người chiến thắng sẽ giành được một bộ ghép hình này.

Độ khó từ bộ xếp hình toàn màu đỏ buộc người chơi phải căn cứ vào đường chỉ đỏ mờ để ghép nối chính xác. Ảnh: Heinz.

Sau thành công từ phiên bản quà tặng, Heinz đã quyết định bán bộ ghép hình Ketchup Red Puzzle với giá 25 USD.

Dự định của Heinz là quyên góp 10.700 USD hoặc 107.000 bữa ăn cho tổ chức xã hội Feeding America với số tiền thu được từ việc bán bộ ghép hình.

Nguồn: Hoà Vũ – NDH

The post Bộ ghép hình từ thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng thế giới ‘gây sốt’ appeared first on Advertising Vietnam.


Bộ ghép hình từ thương hiệu sốt cà chua nổi tiếng thế giới ‘gây sốt’ posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét