Kỷ niệm Ngày quốc tế chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với người đồng tính, song tính và chuyển giới (17/5), IKEA đã ra mắt quảng cáo #BeSomeonesHome. Đây là chiến dịch mới nhất của thương hiệu nội thất Thuỵ Điển, kêu gọi mọi người chấp nhận và hỗ trợ cộng đồng LGBT+ trên khắp 25 thị trường Ingka Group đang hoạt động.
Gần một phần ba dân số thế giới hiện đang thực hiện giãn cách xã hội do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Hơn bất cứ lúc nào hết, mái ấm gia đình trở thành chốn lui về của con người, nơi trao cảm giác an toàn và tự do là chính mình để vượt qua thời điểm khó khăn này. Đối với nhiều người, nhà là cả thế giới đối với họ. Nhưng với những người trong cộng đồng LGBT+, tìm một nơi mà họ cảm thấy được chào đón và chấp nhận trong ngôi nhà của họ không phải lúc nào cũng dễ dàng.
Sự phân biệt đối xử dường như đã trở thành một phần của cuộc sống cộng đồng LGBT+. Cảm giác tự ti, cô lập không chỉ xảy đến khi họ tiếp xúc với xã hội mà còn xuất hiện ngay tại chính ngôi nhà của họ. IKEA nhận ra rằng, “mái nhà” không chỉ định nghĩa ở một dạng vật lý, đó còn là cảm giác gắn kết và được chấp nhận.
Chiến dịch do IKEA và agency We Are Social Milan kết hợp thực hiện, ra mắt phim ngắn Be Someone’s Home. Gói gọn trong vòng một phút, phim đưa ra những định nghĩa ngắn gọn, mô tả cảm giác mà một ngôi nhà thực sự tạo ra cho mỗi người: Chào đón, An toàn, Chấp nhận…
Ngọc Anh / Advertising Vietnam
Theo Adsoftheworld
The post IKEA định nghĩa “ngôi nhà” thực sự của cộng đồng LGBT+ trong quảng cáo mới appeared first on Advertising Vietnam.
IKEA định nghĩa “ngôi nhà” thực sự của cộng đồng LGBT+ trong quảng cáo mới posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét