Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Coca-Cola ra mắt đoạn phim đề cao tinh thần “tương thân tương ái” của nhân loại

Như một lời cảm ơn đến với toàn thể mọi người đã cùng hợp tác để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đoạn phim ngắn toàn cầu mang tên “To the human race” của Coca-Cola đã truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với thế giới.

“To the human race” thể hiện hai mặt đối lập của xã hội trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành. Bên cạnh những tiêu cực khiến người ta chán nản hoá ra vẫn còn những điều tích cực đầy an ủi đáng được lưu tâm. Nếu bạn lo lắng vì mọi người giành giật nhau từng cuộn giấy vệ sinh ở một siêu thị nào đó, thì hãy nhớ rằng ngoài kia vẫn có những người quên mình phục vụ cộng đồng. Khi đồng loạt các trường học đóng cửa vì dịch bệnh, chúng ta có nhiều lớp học được mở ra tại nhà. Nếu đường phố trở nên lặng ngắt do không có người qua lại thì nhờ đó chúng ta mới có thể thưởng thức tiếng chim hót líu lo vốn luôn bị lu mờ mỗi khi đường xá tấp nập,…

Đoạn quảng cáo sử dụng các clip ngắn và hình ảnh của người thật việc thật đến từ khắp nơi trên thế giới với cách mà họ đã vượt qua mùa dịch một cách rất giàu ý nghĩa. Có rất nhiều phân cảnh đậm tình người trong “For the human race”, từ những y bác sĩ miệt mài ở tuyến đầu chống dịch đến buổi sinh nhật đầy sáng tạo trong thời buổi dãn cách xã hội của những người hàng xóm dành cho một cụ bà.

Có thể thấy qua đoạn phim, Coca-Cola muốn lan toả mạnh mẽ đến với thế giới một thông điệp ý nghĩa: ngay cả khi ở trong hoàn cảnh khó khăn, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều tốt đẹp đến từ tình nhân loại.

“To the Human Race” là sự kết hợp giữa Coca-Cola và Dentsu Malaysia. Nói về đoạn phim, ông Pratik Thakar, giám đốc truyền thông tiếp thị tích hợp tại Coca-Coca khu vực Đông Nam Á cho biết: Chúng tôi trân trọng và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai đang nỗ lực để chống lại dịch bệnh, đặc biệt là những y bác sĩ ở tuyến đầu. Hàng ngày qua các phương tiện truyền thông chúng ta được truyền cảm hứng và thăng hoa bởi vô số hành động vị tha, tốt bụng và can đảm từ mọi người trên khắp thế giới. Vì thế thông qua đoạn phim tổng hợp ngắn này, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến toàn thể mọi người đã và đang thể hiện sự tích cực, vị tha và rộng lượng trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. 

Linh Chi / Advertising Vietnam

Theo The Drum

The post Coca-Cola ra mắt đoạn phim đề cao tinh thần “tương thân tương ái” của nhân loại appeared first on Advertising Vietnam.


Coca-Cola ra mắt đoạn phim đề cao tinh thần “tương thân tương ái” của nhân loại posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét