Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Chiến dịch mừng Ngày của Mẹ trong thời điểm COVID-19 có gì khác biệt?

Như đã biết, Ngày của Mẹ chính là một dịp đặc biệt trong tháng 5 để các marketers lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo nhằm ghi điểm thương hiệu của mình trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt là những người mẹ. Năm nay, với trận đại dịch lịch sử, vai trò của những người mẹ còn được đưa lên trở thành những người lãnh đạo tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Dưới đây là những thương hiệu có chiến dịch quảng cáo ấn tượng trong Ngày của Mẹ của năm 2020.

Teleflora – “A Mother’s Love”

Chiến dịch của dịch vụ giao hoa vào ngày của mẹ “A Mother’s Love” của Teleflora đã sử dụng nội dung có thật từ những người mẹ đang cố gắng vượt qua trước những thay đổi do COVID-19. Video dài 80 giây được thực hiện bởi Agency The Wonderful Company’s cho thấy cảnh cuộc sống hằng ngày của những người mẹ như là tổ chức sinh nhật cho con, quay những chiếc video TikTok, đảm bảo cho con mình có thể vừa học vừa chơi một cách an toàn. 

Microsoft Teams – “To Every Mom Doing Her Best”

Nhân dịp Ngày của Mẹ năm 2020, Microsoft đã cho ra mắt video “To Every Mom Doing Her Best,” mô tả các bà mẹ đang làm việc tại nhà qua nền tảng Microsoft Teams giữa những bộn bề trong gia đình. 

Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất vui khi đưa ra một mô tả chân thực về cuộc sống thực sự của những người mẹ làm việc ở nhà trong những ngày này để gửi lời chào đến họ, và cho họ biết rằng họ không đơn độc” đại diện của Microsoft cho biết.

Shapermint – #MakeTheCall

Thương hiệu đồ lót định hình cơ thể Shapermint đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo trong Ngày của Mẹ nhằm thúc đẩy những yêu thương tại thời điểm cách ly xã hội. 

#MakeTheCall kêu gọi những người phụ nữ tuy giãn cách xã hội nhưng đừng quên kết nối với mẹ của họ. Được ghép lại với nhau từ các cuộc gọi video của sáu cặp mẹ và con gái ngoài đời thực, # MakeTheCall xoay quanh một thông điệp đơn giản: Hãy giữ khoảng cách an toàn để bảo vệ cho mẹ của mình.

Lowe’s

Trước Ngày của Mẹ, Lowe giao những giỏ hoa quyên góp trị giá 1 triệu đô la cho hơn 500 cơ sở chăm sóc và sinh hoạt lâu dài tại các thành phố tại Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch gồm Boston, Chicago, Houston, Miami, New York và Seattle. 

March for Moms – “Let’s Help Mom”

MullenLowe LA đã lên kế hoạch hoàn thành một dự án có tên là “Let’s Help Mom”, cho nhóm vận động chăm sóc trước và sau sinh nở March for Moms. Agency này đã sản xuất một video dài 60 giây trong năm ngày, mô tả các khía cạnh của việc làm mẹ thường không được nói đến, sự mệt mỏi và thất vọng mà xã hội luôn kì vọng các bà mẹ phải gánh vác. Video kết thúc với lời kêu gọi hành động tham gia March for Moms để hỗ trợ các bà mẹ và gia đình trong thời điểm COVID-19.

Portal From Facebook

Chiến dịch Ngày của Mẹ của Portal From Facebook đã vinh danh những người mẹ đang trên tiền tuyến COVID-19 cũng như những bà mẹ đang nỗ lực một cách phi thường khi cách ly tại nhà. Trong video, hình ảnh những người mẹ sử dụng thiết bị gọi điện video để duy trì kết nối và tham gia các hoạt động khi giãn cách xã hội được xuất hiện cùng với lời cám ơn của Portal From Facebook gửi đến họ.

Sling TV – “Do Nothing for Mom”

Chiến dịch “Do Nothing for Mom” của Sling TV đã tập trung đến món quà tuyệt vời nhất mà những người mẹ mong muốn nhận được từ con của mình: Sự an tâm và an toàn ở thời điểm COVID-19. Video được thực hiện còn với mục đích ngăn chặn sự lây lan nghiêm trọng COVID-19.

Xem tổng hợp các chiến dịch quảng cáo ấn tượng trong Ngày của Mẹ qua từng năm tại đây.

Nhật Ánh / Advertising Vietnam

Theo Adweek

The post Chiến dịch mừng Ngày của Mẹ trong thời điểm COVID-19 có gì khác biệt? appeared first on Advertising Vietnam.


Chiến dịch mừng Ngày của Mẹ trong thời điểm COVID-19 có gì khác biệt? posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét