Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

AHA- Nhãn hiệu lớn nhất trong 10 năm của Coca-cola sẽ ra mắt năm 2020

Coca-cola sẽ ra mắt nhãn hiệu nước uống mới có tên là AHA vào tháng 3 năm 2020. AHA có tám hương vị kết hợp là sản phẩm không chứa calo và đường, bao gồm: Chanh và dưa hấu, dâu và dưa chuột, cam quýt và trà xanh, anh đào đen và cà phê, cam và bưởi, táo và gừng, việt quất và Lựu, đào và mật ong.

 ‘AHA’ là sản phẩm thân thiện với người người tiêu dùng


Coca-Cola đã nói chuyện với hàng ngàn người tiêu dùng về sở thích và mong muốn của họ, sau đó đưa ra ý tưởng phát triển dòng sản phẩm AHA. Sản phẩm thu hút người dùng bởi hình ảnh nhãn hiệu vui nhộn và đầy màu sắc cá tính. Đặc biệt, loại nước uống này có các có mùi v hấp dẫn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới.  

Nhãn hiệu nước uống AHA sẽ ra mắt vào năm 2020

AHA sẽ thay thế các loại nước có ga mang nhãn hiệu Dasani đang hiện hành của Coca-cola. Và cho dù bạn là một tín đồ của LaCroix hay chưa có chút ấn tượng nào về đồ uống của Coca, thì sự xuất hiện của AHA sẽ là trải nghiệm đặc biệt để bạn khám phá hương vị của sản phẩm này. 

Celina Li – Đại diện Coca-Cola Bắc Mỹ cho biết: Nước uống có ga luôn là lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng, vì thế chúng tôi sẽ tập trung tối đa vào việc phát triển lĩnh vực nước uống có ga với hương liệu mới”. 

Theo số liệu đo hiệu suất của các công ty nước giải khát: Với công ty Coca-cola việc kinh doanh nước uống và sản phẩm hỗ trợ thể thao chỉ tăng 1% trong quý thứ ba. Theo đánh giá chung về mô hình kinh doanh của Coca-cola bao gồm cả VitaminWater và Powerede thì sức tăng trưởng 9 tháng liên tiếp khá bằng phẳng. Trong khi đó, đối thủ của Coca-cola là PepsiCo với loại uống đóng chai là LIFEWTR và Propel đã tăng hai con số trong quý thứ ba.

 Dữ liệu từ Nielsen cho biết: Tổng doanh nghiệp nước đóng chai ở Mỹ tăng khoảng 5% lên 12,8 tỷ USD. Trong khi đó, doanh số kinh doanh của thương hiệu Coca không thay đổi trong năm nay. Chính vì vậy, vào năm 2020 Coca-cola sẽ kích hoạt chiến lược kinh doanh khi cho ra đời các lon AHA với hình mẫu thu hút và nước uống chất lượng.

Năm 2020, Smartwater sẽ bước vào phân khúc tăng trưởng hàng đầu  về dòng nước cao cấp với sự ra mắt các hương vị kết hợp mới như dưa chuột và chanh, dưa hấu-bạc hà và dứa-kiwi… Các sản phẩm không chứa calo, đường và bổ sung các khoáng chất kiềm để hỗ trợ chống oxy hoá sẽ là sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng trong tương lai. 

      Shane Grant- Chủ tịch Coca-Cola Bắc Mỹ cho biết : “Những đổi mới về sản phẩm nước uống không chỉ thể hiện cam kết của công ty trong việc đầu tư vào loại nước hương vị mà còn thay đổi cách tiếp cận cơ hội tăng trưởng thông minh về dòng nước Smartwater

Việc phát triển chất lượng các sản phẩm và đầu tư bao bì sáng tạo đã giúp Coca-cola thu hút sự quan tâm từ cộng đồng, trước khi AHA được chính thức ra mắt. Điều này thể hiện các doanh nghiệp đang rất quan tâm và cố gắng lắng nghe nhu cầu của khách hàng, từ đó có các giải pháp đáp ứng hiệu quả.  Hy vọng rằng nhãn hiệu AHA của Coca-cola sẽ là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bởi hương vị đặc biệt và chất lượng khi không chứa calo và đường. 

My Phan / Advertising Vietnam

Theo : Yahoo Finance

The post AHA- Nhãn hiệu lớn nhất trong 10 năm của Coca-cola sẽ ra mắt năm 2020 appeared first on Advertising Vietnam.


AHA- Nhãn hiệu lớn nhất trong 10 năm của Coca-cola sẽ ra mắt năm 2020 posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét