Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Mẫu giày Nike do G-Dragon thiết kế cháy hàng trên toàn cầu

Air Force 1 Para-noise – đôi giày Nike do trưởng nhóm Big Bang G-Dragon thiết kế có giá 200 USD đã cháy hàng trên toàn cầu sau 40 phút mở bán.

Hãng Nike đã chính thức mở bán 2 phiên bản giày Para-noise có dấu swoosh đỏ (dành riêng cho thị trường Hàn Quốc) và dấu swoosh trắng (quốc tế). Sản phẩm này đánh dấu sự hợp tác giữa trưởng nhóm Big Bang G-Dragon và thương hiệu Nike đình đám.

Nếu nhìn từ bên ngoài, đôi giày này cũng không khác nhiều so với các mẫu giày thể thao bình thường với một lớp da sơn màu đen, chất liệu đắt tiền và khá mát mẻ. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng thì lớp sơn ấy sẽ tự bong ra. Phía bên dưới lớp sơn đen đặc biệt là một bề mặt khác được chính tay G-Dragon tạo nên. Những bức vẽ màu nguệch ngoạc, đầy tính nghệ thuật được anh chàng lấy cảm hứng từ việc lan tỏa tinh thần lạc quan đến mọi người. Mỗi đôi giày sẽ mang một bức vẽ nghệ thuật khác nhau, không ai trùng lặp với ai.

Nhờ các bức tranh nghệ thuật nhiều màu ấy làm hình thức để thể hiện cá tính của bản thân và cả giới trẻ trên thế giới thông qua sự sáng tạo. Đây chắc hẳn là một điều thú vị và cũng là thứ khiến đôi giày dù giá rất cao nhưng vẫn được săn đón khắp nơi!

Ngoài logo thương hiệu Swoosh của Nike nằm dọc theo thân giày như mọi lần thì nó còn có thêm biểu tượng hoa cúc nằm trên phần lưỡi gà giày, dây buộc mang thương hiệu PEACEMINUSONE và một tấm tag được gắn theo khoen để tùy ý tháo gỡ.

Air Force 1 Para-noise có 3 phiên bản khác nhau. Bao gồm 88 đôi màu vàng được gắn tên “STAFF” dành riêng cho G-Dragon tặng người thân, bạn bè; 818 đôi màu đỏ gắn tên “ARTIST” chỉ phát hành giới hạn tại Hàn Quốc và số lượng còn lại là màu trắng gắn hình ảnh hoa cúc biểu tượng được phát hành rộng rãi trên thế giới.

Ngay khi bản thiết kế được giới thiệu, Air Force 1 Para-noise đã nhận được sự chú ý và đón chờ từ giới mộ điệu, từ những fan hâm mộ của chàng ca sĩ đa tài G-Dragon. Những điểm thú vị đã khiến mẫu giày này cháy hàng trên phạm vị toàn cầu.

Theo thống kê, chỉ mất tổng cộng 40 phút đôi giày AF1 Para-noise đã được bán hết tại 44 quốc gia. Điển hình như tại Trung Quốc, hơn 150 triệu người dùng mạng xã hội weibo đã rất bất ngờ trước thông tin Para-noise chỉ mất 0,06 giây để bán hết. Trong khi đó, ở Mỹ và Canada chỉ mất 5 phút để bán hết sản phẩm này, ở Australia chỉ mất 10 phút, và ở Anh (UK) chỉ mất 2 phút. Tại thị trường Việt Nam, Nike chính thức treo biển “hết hàng” Para-noise sau 40 phút bán ra.

Từ khóa “G-Dragon” cũng lọt top trend toàn cầu trong nhiều giờ sau khi mọi người đều rất tò mò và thích thú với sự kiện này, cho thấy tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của trưởng nhóm tài năng của Big Bang.

Theo thống kê của Google, vào ngày 23/11 từ khóa Nike Air Force đã đạt tỉ lệ tìm kiếm cao nhất trong 15 năm qua (2004) kể từ khi sản phẩm này ra đời.

Advertising Vietnam

Tổng hợp

The post Mẫu giày Nike do G-Dragon thiết kế cháy hàng trên toàn cầu appeared first on Advertising Vietnam.


Mẫu giày Nike do G-Dragon thiết kế cháy hàng trên toàn cầu posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét