Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

LifePlan – cơ hội xem phim trọn đời trên Pornhub duy nhất dịp Black Friday

Cuộc chạy đua mua sắm Black Friday cũng không nằm ngoài tầm ngắm của Pornhub. Trang web phim người lớn này đã đưa ra một ưu đãi “có một không hai” – gói đăng ký xem phim trọn đời có tên “LifePlan”.

Bắt đầu từ Thứ Sáu Đen, người dùng Pornhub có thể dùng 299 đô la để đăng ký gói Premium mới ra mắt, sau đó sẽ được cấp quyền truy cập vào các trang web xem phim chuẩn HD. Nếu người dùng chưa sẵn sàng bỏ ra số tiền 299 đô la thì thương hiệu này cũng sẵn lòng tặng 4 tháng sử dụng tài khoản miễn phí khi đăng ký trọn gói 12 tháng.

Bạn biết đấy, giá thông thường cho gói Pornhub Premium là 95,88 đô la một năm. Vì vậy, đối với những người thường xuyên truy cập trang web, đó hẳn là một món hời. Ưu đãi hấp dẫn này chỉ kéo dài cho đến hết dịp Cyber Monday (ngày 2/12).

Nhằm quảng bá rộng rãi về chiến dịch Black Friday, Pornhub và agency Officer & Gentleman đã bắt tay thực hiện đoạn quảng cáo vô cùng “sâu sắc và tinh tế”.

Chia sẻ về ý nghĩa của gói ưu đãi khủng này, Phó chủ tịch của Pornhub, Corey Price cho biết: “Cứ đến dịp Black Friday, lễ hội mua sắm đình đám nhất trong năm, chúng ta lại tràn ngập trong những chương trình khuyến mãi của các cửa hàng điện tử hay quần áo. Tuy nhiên, trong khi chuẩn bị các món quà truyền thống như vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã thấu hiểu người mình yêu thương nhất bằng quà tặng họ thực sự muốn và cần“. Thương hiệu cũng khẳng định, trở thành thành viên trọn đời của Pornhub Premium sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong mùa lễ hội này.

Trên trang YouTube của mình, Pornhub cũng bày tỏ:

“Cuộc sống giống như một hành trình dài ẩn chứa vô vàn thăng trầm. Vì vậy, bạn muốn biết rằng luôn có một người nào đó ở bên giúp đỡ bạn khi mọi thứ trở nên khó khăn. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra LifePlan, gói đăng ký để trở thành thành viên trọn đời của chúng tôi. Bởi vì dù điều gì xảy ra, bạn sẽ không bao giờ đánh mất niềm đam mê sống của mình.”

Ngọc Anh / Advertising Vietnam
Theo Brandinginasia

 

The post LifePlan – cơ hội xem phim trọn đời trên Pornhub duy nhất dịp Black Friday appeared first on Advertising Vietnam.


LifePlan – cơ hội xem phim trọn đời trên Pornhub duy nhất dịp Black Friday posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét