Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Durex tham gia vào thị phần bao cao su có hương vị

Thương hiệu Durex của công ty Reckitt Benckiser Group luôn đứng đầu trong danh mục sáng tạo về sản phẩm bao cao su. Thế nhưng, Durex lại tiếp cận phân khúc bao cao su hương vị chậm hơn so với các đối thủ của mình.

Vào tháng 5 năm nay, Durex thực hiện cuộc thảo luận về vấn đề tình dục với phụ nữ Ấn Độ. Kết quả phỏng vấn: 70% phụ nữ cho biết họ không đạt cực khoái sau mỗi lần quan hệ; gần 74% người Ấn Độ muốn thử điều mới mẻ hơn cho “cuộc vui”. Qua đó có thể nhận thấy rằng: Người tiêu dùng đang muốn nhiều hơn những cảm xúc đặc biệt trong quan hệ tình dục và sẵn sàng sử dụng sản phẩm mới để tạo cảm giác thăng hoa. 

Lắng nghe những mong muốn của khách hàng, thương hiệu Durex đã tổ chức cuộc nói chuyện cùng Anusha Dandekar – người rất có ảnh hưởng trên truyền thông ở Ấn Độ để cùng nói về cảm xúc tình dục. Các video này sẽ sớm được đăng tải trên phương tiện xã hội để mọi người cũng tham gia chia sẻ. 

Đặc biệt, thương hiệu Durex đã tiến hành nhiều bài phân tích về nhu cầu người dùng trước khi cho ra mắt 3 loại bao cao su hương vị: Kẹo cao su, dâu tây và vani (Bubblegum, Wild Berry và Vani Popsicle). Hương vị này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời giúp người dùng thăng hoa.

Ông Pankaj Duhan – Giám đốc tiếp thị của RB  Health South Asia nói rằng: “Việc Durex tham gia vào thị trường bao cao su hương vị muộn không phải là vấn đề đáng lo ngại, bởi mục tiêu của thương hiệu là muốn có những sản phẩm độc đáo trên thị trường và đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Durex đã tạo ra được những cuộc trò chuyện thu hút người tham gia trải nghiệm bao cao su hương vị socola, vani và kết quả  nhận được rất nhiều bình luận tích cực và mong muốn được sử dụng sản phẩm nhiều hơn”.

Ông nói thêm: “Durex là một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng trên toàn cầu và chúng tôi đang cố gắng mở rộng phạm vi người dùng bằng cách điều chỉnh mức giá phù hợp”

Điều này cho thấy, Durex rất tự tin gia nhập vào thị trường sản xuất bao cao su hương vị và đang đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng cho thương hiệu trên thị trường ở nhiều quy mô. 

Ông Pankaj Duha nói rằng: “Durex sẽ tạo các cuộc trò chuyện hai chiều giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng với mục tiêu là để lắng nghe mong muốn của khách hàng về những kỳ vọng đối với sản phẩm. Điều này sẽ giúp việc kinh doanh của Durex hiệu quả hơn vì thu hút được người dùng quan tâm đến câu chuyện thương hiệu và giúp họ giải quyết những vấn đề của bản thân. Đó là sự tuyệt vời nhất mà thương hiệu Durex luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình”.

My Phan / Advertising Vietnam

Theo: Businessinsider

The post Durex tham gia vào thị phần bao cao su có hương vị appeared first on Advertising Vietnam.


Durex tham gia vào thị phần bao cao su có hương vị posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét