Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Amazon, Hyundai và Gillette đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2019 của Youtube

YouTube đã công bố những quảng cáo có lượt xem nhiều nhất năm 2019, với những thương hiệu đứng đầu là: Amazon, Hyundai và Gillette. Các quảng cáo dẫn đầu là những quảng cáo đã tận dụng những yếu tố “quyền lực” nhất trong cách kể chuyện.

Dưới đây là 10 đoạn video quảng cáo ấn tượng và có số lượt xem nhiều nhất trên Youtube năm 2019.

1. Amazon: Not Everything Makes the Cut 

  • Ad Agency: Lucky Generals
  • Media Agency: Rufus
  • Tổng lượt xem: 39.5 triệu

Quảng cáo “Not Everything Makes the Cut” của Amazon. Lời thì thầm về các thất bại của Alexa kích thích sự tò mò của người xem, tiếp đó là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng và cao trào của quảng cáo này là hiện tượng mất điện trên toàn thế giới.

 2. Hyundai USA: The Elevator

  • Ad Agency: Innocean
  • Media Agency: Canvas Worldwide
  • Tổng lượt xem: 38.9 triệu

Quảng cáo của hãng ô tô Hyundai có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Jason Bateman với vai trò là người điều khiển thang máy đưa mọi người đến từng cung bậc cảm xúc của sự trải nghiệm tồi tệ và cả tuyệt vời.Thông điệp của quảng cáo là: Đảm bảo sự an tâm cho người mua sắm xe hơi. 

3. Gillette: We Believe – The Best Men Can Be

  • Ad Agency: Grey
  • Tổng lượt xem: 32.8 triệu

Nội dung câu chuyện “A man can cry” nói về những khổ nạn trong đời thực của những người đàn ông và phá vỡ quan điểm rập khuôn “ Người đàn ông không được khóc” bằng quan điểm mới: chấp nhận nước mắt và tổn thương sẽ khiến đàn ông mạnh mẽ hơn.  

Câu chuyện được lan toả mạnh mẽ bởi thông điệp sâu sắc của thương hiệu Gillette: Ngay cả khi bạn thể hiện nỗi đau của mình bằng những giọt nước mắt, bạn vẫn là người đàn ông thực thụ.

4. Apple: Introducing iPhone 11

  • Ad Agency: Apple
  • Media Agency: OMD
  • Tổng lượt xem: 31.8m

5. Bosch Global: #LikeABosch

  • Ad Agency: Jung Von Matt
  • Media Agency: OMD Hamburg
  • Tổng lượt xem: 23.3 triệu

6. Doritos: Chance the Rapper x Backstreet Boys

  • Ad Agency: Goodby, Silverstein & Partners
  • Media Agency: OMD
  • Tổng lượt xem: 16.7 triệu

7. Audi USA: Science Fair

  • Ad Agency: M/H VCCP
  • Media Agency: PHD
  • Tổng lượt xem: 14.8 triệu

8. Stella Artois: Change Up The Usual

  • Ad Agency: Mother New York
  • Media Agency: Dentsu
  • Tổng lượt xem: 13.9 triệu

9. Nike: Dream Crazier

  • Ad Agency: Wieden & Kennedy
  • Media Agency: Publicis Sapient
  • Tổng lượt xem: 11.1 triệu

10. NFL: The 100-Year Game

  • Ad Agency: 72andSunny
  • Media Agency: Havas
  • Tổng lượt xem: 7.3 triệu 

10 quảng cáo đứng đầu danh sách đã sử dụng nhiều cách khác nhau để thu hút tương tác người dùng, một trong số đó là sử dụng storytelling để thu hút và duy trì sự chú ý của người xem với những ý tưởng “đột phá sáng tạo”.

My Phan / Advertising Vietnam

Theo: Thedrum

The post Amazon, Hyundai và Gillette đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2019 của Youtube appeared first on Advertising Vietnam.


Amazon, Hyundai và Gillette đứng đầu bảng xếp hạng quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2019 của Youtube posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét