Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

#Reindeer Ready – Quảng cáo Giáng sinh 2019 đầy cảm xúc của McDonald’s

Câu chuyện về cô bé Ellie và chú tuần lộc Archie của McDonald’s được ra mắt trong mùa giáng sinh năm 2019 đã thực sự làm tan chảy trái tim người xem bởi hình ảnh dễ thương của hai nhân vật khi háo hức đón chờ ngày lễ Noel.

Mở đầu đoạn phim là cảnh Ellie muốn thuyết phục chị gái Jenny cùng chơi trò “Tuần lộc” nhưng chị của cô bé đã từ chối, điều này khiến Ellie vô cùng buồn bã.

Trong đêm lạnh giá, Ellie đang ngồi một mình ngoài vườn thì bỗng nhiên cô gặp được chú tuần lộc Archie, giữa họ nhanh chóng tạo nên sự kết nối chặt chẽ khi cùng vui đùa và chuẩn bị cho đêm Giáng sinh. 

Gia đình của Ellie rất vui vì thấy cô bé nhỏ có người bạn mới. Khi họ phát hiện Ellie và người bạn thân lén ăn hết những chiến bánh tuần lộc trong tủ lạnh, người bố đã quyết định đưa Ellie đến cửa hàng McDonald’s để mua thêm món bánh ưa thích. Và chị gái Jenny cũng quyết định đi cùng mọi người sau khi xem xong bức tranh Ellie vẽ về khoảnh khắc hai chị em cùng chơi tuần lộc.  

Ở cảnh quay cuối trong đoạn quảng cáo, người xem đã phát hiện ra rằng: Chú tuần lộc Archie chơi cùng cô bé trong suốt đoạn phim, trên thực tế lại là chú chó của Ellie đang mặc một chiếc áo choàng và gạc tuần lộc.

Bình luận về nội dung quảng cáo, Ông Ben Fox – Giám đốc tiếp thị tại McDonald’s cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi sáng tạo nên thế giới “Tuần lộc” đặc biệt dành riêng cho ngày lễ Giáng sinh. Và thông qua đôi mắt kỳ diệu, trí tưởng tượng của Ellie để mang đến cho mọi người niềm tin về những chú tuần lộc trong đêm Noel. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thích cuộc phiêu lưu của Ellie và Archie trong câu chuyện Giáng sinh của McDonald’s năm 2019″.  

Ông Chaka Sobhani – giám đốc sáng tạo của Leo Burnett London cũng có những nhận xét cho chiến dịch của McDonald’s như sau: “Chiến dịch này nhằm tôn vinh sức mạnh trí tưởng tượng của những đứa trẻ, đặc biệt là vào những thời khắc tuyệt vời như ngày Giáng sinh. Mang đến cho chúng ta niềm tin rằng trẻ em có khả năng tưởng tượng đáng kinh ngạc hơn so với những lứa tuổi khác. Và chúng tôi hy vọng câu chuyện về cô bé Ellie và chú chó mặc áo choàng của cô ấy sẽ sưởi ấm trái tim mọi người trong mùa Noel sắp tới”.

My Phan / Advertising Vietnam

Theo: TheDrum

The post #Reindeer Ready – Quảng cáo Giáng sinh 2019 đầy cảm xúc của McDonald’s appeared first on Advertising Vietnam.


#Reindeer Ready – Quảng cáo Giáng sinh 2019 đầy cảm xúc của McDonald’s posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét