Thương hiệu McDonald’s đã kết hợp cùng agency North DDB tạo nên đoạn quảng cáo xúc động về câu chuyện có thật của cô bé Erica và tổ chức từ thiện Ronald McDonald House Thuỵ Điển.
Đoạn quảng cáo có tên For Erica kể về cô bé bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã qua đời. Bố mẹ cô là Paul và Lederhausen đã cố gắng vượt qua nỗi đau bằng cách thành lập quỹ từ thiện Ronald McDonald House đầu tiên tại Thuỵ Điển vào năm 1993, đặt gần bệnh viện Huddinge. Và tính đến hiện tại, tổ chức này đã giúp đỡ được chỗ ở cho hơn 50.000 gia đình người bệnh.
Quỹ từ thiện Ronald McDonald là một tổ chức phi lợi nhuận và nhận tài trợ hàng tỷ đô la từ các tập đoàn lớn như McDonald’s và Coca-Cola. Mục tiêu của tổ chức Ronald McDonald House là cung cấp chỗ ở cho những gia đình có trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo nhằm tạo điều kiện để họ được nghỉ ngơi gần bệnh viện và tiện hơn cho việc chăm sóc những đứa trẻ.
Ông Staffan Ekstan – Giám đốc tiếp thị của McDonald’s tại Thuỵ Điển cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi công chiến quảng cáo For Erica bởi nội dung câu chuyện vô cùng xúc động và xuất phát thực tế từ chính gia đình Paul Lederhausen. Qua đó, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng và cùng cửa hàng McDonald’s đóng góp tích cực cho tổ chức từ thiện Ronald McDonald House để giúp đỡ những gia đình khó khăn”.
Quảng cáo For Erica sẽ được phát sóng trong rạp chiếu phim và trên các kênh truyền thông kỹ thuật số.
My Phan / Advertising Vietnam
Theo: Adweek
The post Câu chuyện thương hiệu cảm động của McDonald’s và tổ chức từ thiện Ronald McDonald Thuỵ Điển appeared first on Advertising Vietnam.
Câu chuyện thương hiệu cảm động của McDonald’s và tổ chức từ thiện Ronald McDonald Thuỵ Điển posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét