Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED lên vỏ chai

Coca-Cola Singapore đã giới thiệu tem dán chai nhựa có thể phát sáng mới, nhằm mục đích quảng bá bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker sắp được ra mắt.

Theo Gizmodo, màn hình OLED không chỉ dành cho TV mà nó cũng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Mới đây Coca-Cola đã giới thiệu hình ảnh Light Saber phát sáng rất ấn tượng trên chính sản phẩm của mình.

Để hình ảnh các thanh kiếm phát sáng ấn tượng khi người dùng chạm vào, Coca-Cola đã khai thác tính linh hoạt của màn hình OLED do công ty Inuru (Đức) tạo ra. Cho phép các tấm siêu mỏng được giấu sau nhãn chai nhựa mà không trông giống như một loạt các thiết bị điện tử khác. Các hình ảnh OLED này có thể phát sáng khoảng 500 lần và chỉ có giới hạn trên 8.000 chai Coca Cola được bán ra.

Nếu người dùng muốn có sản phẩm này, họ sẽ phải giải mã một câu đố được tiết lộ trên Facebook hoặc Instagram. Sau đó đổi lấy một thẻ đặc biệt tại các cửa hàng bí mật để mua được chai Coca có hình ảnh phát sáng.

Tuy nhiên, phiên bản giới hạn này chỉ được tung ra tại thị trường Singapore mà thôi.

*Theo Thanh Niên 

The post Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED lên vỏ chai appeared first on Advertising Vietnam.


Coca-Cola ứng dụng công nghệ OLED lên vỏ chai posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét