Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam chưa có một giải thưởng chính thức nào dành riêng cho lĩnh vực OOH.
Quảng cáo ngoài trời (OOH) đã và đang chiếm một tỷ trọng lớn trong ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng nổi tiếng và có giá trị không thể bỏ qua trong quá trình xây dựng thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm cũng như thúc đẩy bán hàng.
Tuy nhiên, hiện nay chưa có một giải thưởng chính thức nào dành riêng cho lĩnh vực OOH. Xuất phát từ thực tế trên, Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOH CLUB) được sự đồng ý từ Hội quảng cáo Tp. HCM (HAA), phối hợp cùng Cộng đồng VOOH tổ chức bình chọn Giải thưởng quảng cáo ngoài trời “OOH Award 2019”.
“OOH Award 2019” là giải thưởng đầu tiên chuyên cho ngành quảng cáo ngoài trời dành cho các Nhãn hàng nhằm biểu dương các nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo, độc đáo và hiệu quả. Qua đó, chương trình thúc đẩy ngành quảng cáo ngoài trời phát triển, nêu cao tinh thần quảng cáo ngoài trời góp phần làm đẹp và văn minh đô thị, gắn liền với các thông điệp nhân văn.
Chương trình tập trung vào Yếu tố cộng đồng bình chọn, với 04 nhóm giải thưởng được bầu chọn trong thời gian từ 07/12/2019 – 17/12/2019:
• Quảng cáo ngoài trời hiệu quả
• Thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng
• Quảng cáo OOH trong chiến dịch IMC hiệu quả
• Chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhân văn
Mỗi giải thưởng sẽ có tối đa 02 nhãn hàng được bình chọn nhiều nhất. Đơn vị thắng giải được nhận cúp thắng giải tại chương trình hội thảo “Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019” diễn ra vào ngày 21/12/2019.
Trong buổi hội thảo lần này, còn có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng lớn như: Nestlé, Bia Sài Gon, Traveloka,…Bên cạnh nội dung chia sẻ, trao đổi xoay quanh các vấn đề: OOH và đo lường hiệu quả quảng cáo, đánh giá ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam năm qua cũng như Thị trường dịp tết thay đổi như thế nào & quảng cáo ngoài trời dịp tết như thế nào cho hiệu quả; buổi hội thảo sẽ diễn ra chương trình 30 chủ bảng ký gây quỹ OOH; Chương trình đấu giá spot quảng cáo gây quỹ OOH.
Chương trình này được bảo trợ truyền thông bởi Công ty Dịch vụ Bán hàng Thương mại điện tử MVOT.
Tham gia bình chọn lần này, khán giả còn có thể nhận được phần quà hấp dẫn với giá trị giải thưởng lên đến 3,000,000 VNĐ.
Link bình chọn giải thưởng OOH AWARD 2019: THAM GIA BÌNH CHỌN
Link đăng ký mua vé tham dự chương trình: THAM GIA MUA VÉ
Link đăng ký chương trình “Kết nối giao thương – gây quỹ cộng đồng”: THAM GIA ĐĂNG KÝ
Thông tin về hội thảo “Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019”:
• Thời gian diễn ra sự kiện: 09:00 – 12:00 thứ 7 ngày 21/12/2019
• Địa điểm: Sảnh Ruby – ADORA – Số 01 Tôn Thất Tùng, Quận 1, HCM
• Giá vé: 150.000 VNĐ/người (bao gồm teabreak)
Event dự kiến có sự tham gia của đại diện Sở Văn Hóa, các khách hàng thường xuyên sử dụng quảng cáo, chủ bảng lớn, các chuyên gia marketing. Đồng thời mong các quý doanh nghiệp đến tham dự có thể đồng hành cùng câu lạc bộ quảng cáo Hồ Chí Minh với các gói tài trợ dưới đây để tiếp nối sự thành công của sự kiện.
Để hiểu rõ hơn về cách thức đăng ký tham gia hay thể lệ bình chọn, vui lòng liên hệ ban tổ chức chương trình theo thông tin sau:
Ms Thanh thanh@shojiki.vn 0968-276-768
Mr Nhựt nhut@shojiki.vn 0971-79-89-79
The post Lần đầu tiên xuất hiện Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam appeared first on Advertising Vietnam.
Lần đầu tiên xuất hiện Giải thưởng Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam posted first on https://advertisingvietnam.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét