Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

6 Công nghệ đỉnh cao cho năm 2019: Cuộc cách mạng cho hành trình digital hóa doanh nghiệp

Ngày hội mobile và công nghệ được mong chờ nhất trong năm – Vietnam Mobile Day năm thứ 9 hứa hẹn sẽ đem đến cả “bầu trời” thông tin bổ ích và hấp dẫn về những xu thế đang thịnh hành trong năm nay.

Không thể không nói đến sự kết hợp của mạng không dây 5G và Internet of Things (IoT) – một trong những xu thế hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Những lợi ích đi kèm với thách thức khi kết hợp 2 loại công cụ này sẽ được trình bày chuyên sâu tại VMD2019.

Với tiêu chí tập trung vào sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực mobile trong thời gian tới, Future of Mobile Technology không chỉ là chủ đề hấp dẫn đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực này mà còn thu hút phần lớn các dev tham gia sự kiện.

Mobile Payment – phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển sẽ là một trong những chủ đề được mong đợi nhiều nhất trong VMD2019 khi mà nhiều doanh nghiệp đang hăm he và tìm cách xâm nhập vào thị trường béo bở này.

Robotics & Machine Intelligence sẽ trình bày tất tần tật những nội dung nổi bật trong sự phát triển của các ứng dụng “siêu cá nhân hóa” – bước đột tiến đối với các ứng dụng AI hiện nay.

Digital Marketing đang từng bước phát triển và khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường marketing hiện nay. Còn nơi nào tuyệt vời hơn là tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực này tại VMD2019.

Hệ sinh thái của công nghệ di động trong năm 2019 sẽ có những bước ngoặt nào? Làm thế nào để đảm bảo chất lượng và tính ứng dụng của các sản phẩm mobile trong thời đại công nghệ số hóa? Chủ đề Mobile Transformation chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Những topic hấp dẫn được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng bởi hơn 100 diễn giả là các chuyên gia đầu ngành sẽ xoay quanh những vấn đề trọng tâm của ngành công nghệ toàn cầu. Quá nhiều kiến thức để tiếp thu vỏn vẹn trong một ngày phải không các bạn? Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan và lắng nghe những chia sẻ hết sức bổ ích về những xu thế dẫn đầu trong ngành mobile và công nghệ nhé!!

🔥🔥🔥 Những slots EARLY BIRD cuối cùng đang được săn đón, đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé. Nhập ngay code: EARLYBIRD@VMD2019 để giảm ngay 100.000đ/vé. Chuẩn bị bùng nổ tại #VMD2019 nào!

THỜI GIAN:
Hồ Chí Minh: 06/06/2019
Hà Nội: 14/06/2019

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ:
Đăng kí ngay tại: http://topdev.vn/s/X5D57UHI
Website: https://mobileday.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT
Event team: event@applancer.net | 028 6681 3236
Ms. Thoa | thoa.nguyen@applancer.net | 038 5098 969

Vietnam Mobile Day 2019

The post 6 Công nghệ đỉnh cao cho năm 2019: Cuộc cách mạng cho hành trình digital hóa doanh nghiệp appeared first on Advertising Vietnam.


6 Công nghệ đỉnh cao cho năm 2019: Cuộc cách mạng cho hành trình digital hóa doanh nghiệp posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét