Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Pepsi & Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục masthead ở Việt Nam

Phim ngắn ‘Tôi đã lì thế đấy’ được thực hiện bởi Happiness Saigon cho Pepsi đã thu về 9.5 triệu lượt xem trong 24 giờ, trở thành masthead được xem nhiều nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Tuổi trẻ chỉ trở nên đáng nhớ và đáng sống khi ta hết mình cho đam mê. Tuy nhiên, có những lúc các bạn trẻ phải lựa chọn giữa việc cống hiến hết mình cho đam mê, hay từ bỏ để đi một con đường an toàn hơn. Câu trả lời của Pepsi rất rõ ràng. Chúng ta chỉ trẻ có một lần thôi, nên hãy cứ ‘lì’ vì đam mê đi, để chẳng phải hối tiếc gì cả.

Để lan tỏa thông điệp ‘Cứ dấn bước. Cứ đam mê.’, Pepsi đã bắt tay cùng biểu tượng của giới trẻ: ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ở Việt Nam, Sơn Tùng M-TP là ngôi sao ca nhạc hàng đầu với thần thái biểu diễn cực chất cùng gu âm nhạc độc đáo, không trộn lẫn. Thành công của Sơn Tùng ngày nay là kết quả của những tháng ngày dấn bước không biết mệt mỏi vì đam mê âm nhạc. Một kịch bản phim ngắn đã được nhào nặn từ hồi ký của Sơn Tùng M-TP, và nhiệm vụ của Happiness Saigon là truyền tải câu chuyện truyền cảm hứng ấy một cách trọn vẹn và cảm xúc nhất.

Phim ngắn của Pepsi và Sơn Tùng M-TP được chính thức ra mắt trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ vào 20 giờ ngày 18 tháng 5, và ngay lập tức nhận được sự chú ý rộng khắp, không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng mà còn từ khán giả đại chúng. Chỉ trong 24 giờ, Youtube đã ghi nhận được 9.5 triệu lượt xem, đưa phim ngắn ‘Tôi đã lì thế đấy’ lên vị trí số 3 trên bảng xếp hạng Trending toàn thế giới. Con số ấn tượng từ phim ngắn của Pepsi và Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ kỉ lục masthead được xem nhiều nhất trong một ngày tại Việt Nam.

Phim ngắn hợp tác giữa Pepsi và Sơn Tùng M-TP mới chỉ là khởi đầu của một chiến dịch truyền thông lớn để tái định vị bản sắc thương hiệu. Trong thời gian tới, Pepsi và Happiness Saigon có kế hoạch mang đến nhiều hoạt động thú vị khác để củng cố vị trí của thương hiệu trên thị trường và lan tỏa bản sắc thương hiệu mới. Hãy cùng đón chờ những dự án mới từ Happiness Saigon và Pepsi.

Về Happiness Saigon
Happiness – thành viên liên kết của Tập đoàn FCB, là Công ty Kết nối Sáng tạo có trụ sở tại Sài Gòn – Việt Nam và Brussels – Bỉ. Công ty nổi tiếng với các nhãn hàng ứng dụng thiết kế để khơi gợi cảm xúc, từ đó phát triển kinh doanh. Đội ngũ đa văn hóa của Happiness đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi sáng tạo tầm cỡ, bao gồm cả giải Grand Prix tại Cannes Lions. Một số dự án đã được trưng bày tại Bảo tàng V&A London. Công ty tin rằng sức mạnh của sáng tạo và nhân văn sẽ tạo nên hạnh phúc.

Website: www.happiness-saigon.com
Facebook: https://www.facebook.com/happinesssaigon

Credits:
Pepsi / SPVB Vietnam

Vice President Marketing: Toàn Nguyễn
Senior Marketing Director: Trang Nguyễn
Brand manager: Hưng Nguyễn
Assistant Brand Manager: Hà Nguyễn

Agency: Happiness Saigon
CEO: Alan Cerutti
Creative Director: Paul Busschau
Account Director: Pari Nguyễn
Account Executive: Thắm Nguyễn
Strategic Planner: Việt Le
Senior Copywriter: Chi Nguyễn
Head of design: Anouk Kimplaire
Senior Copywriter: Chi Nguyễn
Supporting parties: ClubHouse Vietnam & BBDO Vietnam

Happiness Saigon

The post Pepsi & Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục masthead ở Việt Nam appeared first on Advertising Vietnam.


Pepsi & Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục masthead ở Việt Nam posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét