Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+

Kể từ khi Liên Hợp Quốc công nhận hôn nhân đồng tính vào ngày 26/6/2014, tháng 6 hàng năm được xem là tháng đặc biệt dành riêng cho cộng đồng LGBT. Năm nay, Bud Light hòa mình đón mừng tháng ủng hộ quyền lợi của người đồng tính với màn ra mắt ấn tượng của chai Bud Light bảy sắc cầu vồng.

Màu sắc trên chai được lấy cảm hứng từ màu cờ của cộng đồng LGBTQ+. “Bộ cánh” bảy sắc cầu vồng mới của Bud Light lần đầu tiên ra mắt công chúng trong Lễ trao giải GLAAD Media – giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực cho cộng đồng người đồng tính trên khắp thế giới. Phiên bản đặc biệt này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 6 – tháng tôn vinh cộng đồng LGBTQ+.

Phiên bản Chai Bud Light cầu vồng này được thiết kế bởi agency FCB Red, đánh dấu 20 năm hợp tác của thương hiệu với GLAAD. Cứ mỗi chai Bud Light phiên bản đặc biệt được bán ra từ ngày 27/5 đến 30/6 sẽ quyên góp 1 đô la cho GLAAD với mục đích giúp hỗ trợ tổ chức này trong các hoạt động liên quan đến cộng đồng LGBTQ+.

Bud Light là một hãng bia đến từ Mỹ, trực thuộc sự quản lý của Công ty Anheuser – Busch. Bia Bud Light là dòng bia nhẹ của bia Budweiser và được coi là sáng chế thành công làm nên giá trị thương hiệu đem lại doanh thu lớn cho hãng. Bud Light là hãng bia bán chạy nhất ở Mỹ với danh hiệu “King of Beer”’.

Để phát triển bền vững, bên cạnh các hoạt động đẩy mạnh doanh thu, Bud Light đặc biệt chú trọng tới các hoạt động xã hội, trong nhiều năm qua, hãng bia này luôn chú trọng tới quyền lợi của người đồng tính và cộng đồng LGBTQ+. 20 năm hợp tác cùng GLAAD, tổ chức hàng đầu tại Mỹ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến cộng đồng người đồng tính, đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Bud Light với mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về cộng đồng LGBT.

Phó giám đốc Marketing, ông Andy Goeler phát biểu: “Kể từ những năm 80, Bud Light luôn ủng hộ cộng đồng LGBTQ+. Chúng tôi tự hào khi có thể được tiếp tục hợp tác lâu dài với GLAAD. Packaging mới của Bud Light chính là để kỷ niệm tháng tôn vinh cộng đồng người đồng tính. Chúng tôi cũng rất hào hứng để thấy những chai bia với bao bì mới này xuất hiện tại các quán bar trong tháng 6 này”.

Hạnh Bùi / Advertising Vietnam

Theo Adweek

The post Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ appeared first on Advertising Vietnam.


Bud Light ra mắt “bộ cánh” 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét