Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Chiến dịch “Dream Crazier” của Nike quay trở lại đường đua

Nike gọi họ là những Dream Crazier – “kẻ điên mộng mơ” và đó không có gì là sai khi con người ta cháy hết mình, “điên” hết mình để theo đuổi đam mê. Alex Roca Campillo, vận động viên người Tây Ban Nha mắc chứng bại não là gương mặt truyền cảm hứng tiếp theo trong chuỗi chiến dịch “Dream Crazier” của Nike.

Bộ phim ban đầu được thiết kế cho Instagram Stories của Nike kể về hành trình của Roca Campillo tham gia Titan Desert Race 2019, một cuộc đua xe đạp leo núi dài 600km xuyên qua sa mạc Ma-rốc. Anh trở thành vận động tiên đầu tiên mắc chứng bại não tham gia hành trình khắc nghiệt nhất hành tinh. Kém may mắn thay vào năm 2018 khi Roca Campillo cũng từng tham gia cuộc đua này nhưng buộc phải rút lui sau 300km do chứng mất nước và cơ thể suy kiệt.

Sự trở lại đường đua của anh chàng người Tây Ban Nha bệnh tật khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có người tin tưởng nhưng cũng có người nghi ngờ. Nhưng Roca Campillo đã chứng minh cho họ thấy mọi sự nỗ lực có thể biến những điều không tưởng thành hiện thực.

Quảng cáo mới được sản xuất bởi B-Reel London ghi lại sự quyết tâm đáng kinh ngạc từ thời thơ ấu Roca Campillo đến những cảnh quay gần đây tại sự kiện Titan Desert Race.
Và kỳ tích đã xảy, Roca Campillo đã hoàn thành cuộc đua vĩ đại nhất hành tinh và cũng là cuộc đua đáng nhớ nhất của cuộc đời anh.

Chiến dịch “Dream Crazier” lần đầu trình làng vào tháng 2 với sự hợp tác với Serena Williams, nữ vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới đã tạo nên tiếng vang lớn trong giới truyền thông. Những câu chuyện truyền cảm hứng của Nike sau đó luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khán giả. Tiếp nối thành công, bộ phim ngắn về Alex Roca Campillo đã thu hút 1 triệu lượt xem trên YouTube sau khi ra mắt chưa đầy hai tuần .

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo Adage

The post Chiến dịch “Dream Crazier” của Nike quay trở lại đường đua appeared first on Advertising Vietnam.


Chiến dịch “Dream Crazier” của Nike quay trở lại đường đua posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét