Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Giám khảo Adtima Ignite 2019: Các ứng viên sẽ tạo nên tương lai tươi sáng cho ngành Marketing

Sự sáng tạo và niềm đam mê là điều đã được các ứng viên Adtima Ignite 2019 thể hiện tại vòng chung kết Adtima Ignite. Ban giám khảo cho rằng, các ứng viên đã kể được “câu chuyện” của riêng mình, góp phần tạo nên tương lai tươi sáng cho ngành Digital sales và Marketing tại Việt Nam.

Ngày 17/5/2019, vòng chung kết Adtima Ignite 2019 đã được tổ chức tại TP.HCM. 21 bạn xuất sắc đã vượt qua 300 ứng viên tham dự để góp mặt trong buổi Pitching. Tại đây, các các ứng viên đã cùng hợp sức để trình bày ý tưởng và trả lời phản biện từ Hội đồng chuyên môn.

Khác với Adtima Ignite 2018, mùa giải năm nay thử thách hơn khi tất cả 8 đội thi phải trình bày bằng tiếng Anh để đưa ra giải pháp cho một case-study thực tế. Cụ thể, ứng viên có 10 ngày để cùng nhau suy nghĩ các giải pháp nhằm phát triển kinh doanh cho khách hàng Pharmacity (chuỗi nhà thuốc bán lẻ hàng đầu Việt Nam) thông qua các kênh sản phẩm trong hệ sinh thái Adtima (gồm: Zalo, Zing MP3, Zing TV, Zing.vn và Báo Mới).

Mỗi đội thi có 15 phút trình bày kế hoạch của mình. 15 phút còn lại, họ sẽ phải trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng chuyên môn. Đánh giá cuối cùng được đưa ra dựa trên sự đồng thuận của các thành viên Hội đồng giám khảo Adtima Ignite 2019: anh Nguyễn Công Chính (Head of Zalo Business), chị Ngô Thị Hồng Nhung (Head of Marketing – Bayer Vietnam), chị Trần Giang Phước Hạnh (Senior Digital Marketing Manager – Reckitt Benckiser Vietnam), chị Chu Thị Diễm Thúy (Head of Strategic Planning – Adtima) và anh Nguyễn Xuân Huy (CMO – Pharmacity).

“Lần đầu tiên tôi đồng hành cùng Adtima Ignite, tôi đánh giá cao chất lượng ứng viên của chương trình. Tuy chỉ mới là sinh viên năm thứ 3, thứ 4, hoặc có rất ít kinh nghiệm trong ngành, với thời gian làm bài hạn chế,… nhưng các bạn đã tìm tòi rất nhiều về thị trường, cũng như dành nhiều thời gian để phân tích về thương hiệu. Mỗi đội nhóm đều có nét độc đáo và hướng khai thác thú vị riêng, tất cả đã làm nên một buổi Chung kết trọn vẹn” – Nguyễn Xuân Huy, CMO Pharmacity nhận xét.

Với ý tưởng độc đáo, Đội 3 (Lê Phan Hoàng Tiến, Trương Thanh Vy, Phạm Đồng Gia Định) đã giành được giải nhất của chương trình. Chia sẻ khi nhận giải, Thanh Vy nói: “Em đến với Adtima Ignite 2019 với mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực hoàn toàn mới này. Việc chạm đến giải thưởng cao nhất là một điều hoàn toàn bất ngờ và cũng là cơ hội lớn để em có thể chắc chắn hơn về tương lai của mình trong ngành này”.

Đạt giải nhì, Đội 5 (Nguyễn Quang Toàn, Trương Triệu Minh, Lâm Tiến Khải) đánh giá Adtima Ignite là một sân chơi bổ ích. Cả ba ứng viên đều không giấu được sự háo hức, trước ngày được trở thành thành viên chính thức của Adtima.

Nhận định về cuộc thi, chị Trần Giang Phước Hạnh, Senior Digital Marketing Manager – Reckitt Benckiser Vietnam cho rằng, các đội đã trình bày rất tốt với rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Chính sự sáng tạo trong ý tưởng đã giúp cho bộ ba Tiến – Vy – Định (Đội 3) đạt giải nhất. Các bạn đã hiểu rõ mình muốn gì, cần gì và đã đem đến một phần trình bày đầy thuyết phục. Nhóm đã thật sự kể được “câu chuyện” của mình. Chính điều này góp phần tạo nên tương lai tươi sáng cho ngành digital sales và marketing tại Việt Nam. Đây là điều khiến chị “không thể phấn khích hơn” về các “đàn em” sau này.

Phát biểu bế mạc chương trình, chị Ngô Thị Hồng Nhung, Head of Marketing – Bayer Vietnam kêu gọi các bạn trẻ đam mê ngành sales marketing tham gia tích cực hơn nữa vào các cuộc thi như Adtima Ignite. Ở đó, tài năng được bộc lộ và thử thách để làm sáng đam mê.
“Hãy cứ tham gia! Đây chính là chương trình để các bạn cọ xát và học hỏi. Đừng nghĩ Adtima Ignite là một cuộc thi chỉ có người thắng và kẻ thua. Đây chính là sân chơi để các bạn có thể thử sức mình thông qua các đề bài thực tế, đem đến cơ hội được làm việc tại Adtima. Một trải nghiệm đáng để “dấn thân”’.” – chị Ngô Thị Hồng Nhung, Head of Marketing – Bayer Vietnam nói.

The post Giám khảo Adtima Ignite 2019: Các ứng viên sẽ tạo nên tương lai tươi sáng cho ngành Marketing appeared first on Advertising Vietnam.


Giám khảo Adtima Ignite 2019: Các ứng viên sẽ tạo nên tương lai tươi sáng cho ngành Marketing posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét