Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

The Coffee House tiếp tục truyền cảm hứng theo đuổi đam mê qua câu chuyện “Hành trình hạnh phúc”

Tiếp tục khẳng định quyết tâm đồng hành cùng người nông dân ở nông trại Cầu Đất, “Hành trình hạnh phúc” là câu chuyện tiếp nối của video “Từ nông trại đến ly cà phê” ra mắt cách đây một năm của The Coffee House. Video không chỉ thể hiện nỗ lực cải thiện chất lượng hạt cà phê Việt, giữa bối cảnh thị trường cà phê gặp nhiều khó khăn, mà còn tiếp thêm cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang miệt mài theo đuổi ước mơ.

Bằng lối kể chuyện đầy tình cảm, video “Hành trình hạnh phúc” dẫn dắt người xem bằng những chia sẻ trên con đường chạm đến ước mơ của các nhân vật. Từ vũ công ballet, nghệ nhân cắt tóc, bác nông dân đến anh chàng barista, tất cả đều cùng chung hành trình theo đuổi ước mơ với rất nhiều vấp váp chông chênh, chưa xác định được điểm đến. Để rồi sau tất cả, những câu chuyện này đều gặp nhau ở một điểm, đó là cách họ nhìn nhận khó khăn trên hành trình này là điều cần thiết, và đây xứng đáng là quãng đời hạnh phúc nhất, đáng nhớ nhất trong đời, bởi hành trình vốn dĩ quan trọng hơn đích đến.

Video đã tạo nên những giá trị tích cực khi nuôi dưỡng cảm xúc người xem và đẩy lên cao trào bằng sự hoà quyện xuất sắc giữa âm nhạc và hình ảnh, khiến họ thêm ấn tượng về thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Đây cũng là chiến lược đầu tư vào sản xuất nội dung chất lượng mà The Coffee House trung thành theo đuổi để xây dựng kết nối bền chặt giữa khách hàng của mình với hành trình làm cà phê tử tế của chính thương hiệu.

Điêu luyện trong cách kể chuyện bằng ngôn ngữ điện ảnh tinh tế, đội ngũ sản xuất của The Coffee House thực sự đã dồn rất nhiều tâm huyết vào phim ngắn lần này. Từ bối cảnh, góc máy, đến kỹ thuật quay dựng phim, tất cả đều được đầu tư công phu và cực kỳ chỉn chu. “Với mong muốn không chỉ kể một câu chuyện đẹp, tử tế và chỉn chu, mà còn muốn mang đến nguồn cảm hứng tích cực, động lực mạnh mẽ để cổ vũ thế hệ trẻ kiên trì trên hành trình theo đuổi ước mơ của chính mình” – đại diện thương hiệu chia sẻ.

Sau 2 tuần ra mắt, video “Hành trình hạnh phúc” đã đạt được gần 4 triệu lượt xem trên Youtube, nhận về sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng thân thiết và người hâm mộ trung thành. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự yêu thích dành cho thương hiệu bởi họ thực sự thấy được hành trình của chính mình qua phim ngắn và càng yêu mến thương hiệu vì luôn nỗ lực mang đến những nội dung chất lượng và thông điệp thực sự truyền cảm hứng.

Tú Anh / Advertising Vietnam

The post The Coffee House tiếp tục truyền cảm hứng theo đuổi đam mê qua câu chuyện “Hành trình hạnh phúc” appeared first on Advertising Vietnam.


The Coffee House tiếp tục truyền cảm hứng theo đuổi đam mê qua câu chuyện “Hành trình hạnh phúc” posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét