Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Công bố thành viên ban giám khảo giải thưởng Tangrams 2019

Tangrams – Giải thưởng tôn vinh những chiến dịch marketing xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) vừa công bố thành viên ban giám khảo của năm 2019.

Dàn ban giám khảo gồm có 79 người, phụ trách chấm điểm cho 5 giải thưởng về: Hiệu quả, Chiến lược truyền thông, Chiến lược digital, Phân tích dữ liệu, Thương mại điện tử.

Joe Pullos – Giám đốc Spikes và Tangrams Festivals chia sẻ: “Chúng tôi đã chắc lọc những thành viên ban giám khảo của năm nay. Đó đều là những người có tầm cỡ, giỏi nhất của khu vực. Họ sẽ đảm bảo quá trình đánh giá 3 giai đoạn nghiêm ngặt của giải thưởng để chọn ra chiến dịch xuất sắc nhất khu vực APAC. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người tranh giải vì chiến dịch của họ được đánh giá và công nhận bởi các marketers và các chuyên gia phân tích chiến lược hàng đầu Châu Á”.

Thời gian dự thi và đánh giá dành cho giả Tangrams năm nay tạo thuận lợi hơn cho người tham dự khi chỉ nộp bài một lần thay vì chia ra nhiều lần như các năm trước đây.

Kết quả Tangrams 2019 sẽ được công bố và trao giải vào ngày 26 tháng 9 tại sự kiện dành riêng cho giải thưởng này. Vé tham gia Lễ hội Sáng tạo Spike Asia và tham dự Lễ trao giải Tangrams hiện đang được bán tại www.spikes.asia

Dưới đây là danh sách ban giám khảo cho Giải thưởng Tangrams 2019

Hạng mục Hiệu quả (Effectiveness)

Hạng mục Chiến lược truyền thông

Hạng mục Chiến lược Digital

Hạng mục Phân tích dữ liệu và Thương mại điện tử

Ngọc Trâm/Advertising Vietnam

Nguồn: Campaign Asia

The post Công bố thành viên ban giám khảo giải thưởng Tangrams 2019 appeared first on Advertising Vietnam.


Công bố thành viên ban giám khảo giải thưởng Tangrams 2019 posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét