Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Vinamilk tiếp tục đồng hành với OMD Vietnam trong chiến lược phát triển 2019

Cuối năm 2018, lần đầu tiên trong lịch sử Vinamilk bị loại khỏi top 10 khoản đầu tư lớn nhất của Dragon Capital. Tình trạng bất ổn này khiến “vua sữa” Việt Nam đã quyết định thực hiện chiến lược tăng trưởng toàn diện năm 2019, đồng thời gia hạn hợp đồng với OMD Vietnam – đối tác truyền thông hàng đầu của họ.

Với mức độ phủ sóng toàn cầu – hơn 140 văn phòng tại hơn 80 quốc gia, OMD thuộc Tập đoàn Omnicom Media Group hiện là công ty truyền thông có hệ thống rộng lớn nhất hiện nay. Quan hệ đối tác giữa Vinamilk và OMD nhen nhóm vào đầu năm 2016 và đã mang lại hiệu quả kinh doanh đáng kể. Chính vì vậy, sau khi xem xét những chiến lược và cơ sở hạ tầng để thúc đẩy tăng trưởng cho thương hiệu, Vinamilk nhận thấy OMD Vietnam là nhân tố phù hợp nhất.

Giám đốc Marketing của Vinamilk, ông Phan Minh Tiên nhấn mạnh: trong suốt quá trình lựa chọn, OMD đã thể hiện sự hiểu biết toàn diện về các thương hiệu của Vinamilk, đặc biệt họ đã trình bày những cách tối đa hóa khả năng mua hàng và hiệu quả chi phí trong từng phân khúc thị trường. Việc mua quảng cáo truyền thông cho 3 ngành hàng của “vua sữa” Việt Nam sẽ do OMD Vietnam đảm nhận. Từ đó có thể thấy thấy Vinamilk và OMD Vietnam đang đồng tâm hiệp lực với kỳ vọng tăng trưởng mới.

Sự hợp tác lần này là sự tin tưởng tuyệt đối của Vinamilk vào khả năng đưa ra quyết định linh hoạt của OMD Vietnam. Năm 2019, ông lớn ngành sữa Việt Nam không ngần ngại đầu tư vào ngân sách truyền thông thêm 500% so với năm trước. Công ty cũng dự kiến doanh thu hợp nhất trên 56.000 tỷ đồng trong năm nay. Cơ hội cạnh tranh mở ra trong bối cảnh đa phương tiện của truyền thông Việt Nam, OMD quyết tâm theo đuổi phương châm “Quyết định tốt hơn, nhanh hơn” và cho ra những sản phẩm có mức độ phủ sóng cao hơn.

Ngọc Anh | Advertising Vietnam

Theo Campaign Asia

The post Vinamilk tiếp tục đồng hành với OMD Vietnam trong chiến lược phát triển 2019 appeared first on Advertising Vietnam.


Vinamilk tiếp tục đồng hành với OMD Vietnam trong chiến lược phát triển 2019 posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét