Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2019

YOU ARE A STAR, NOT A SUPERSTAR!

Trong cuộc sống khắc nghiệt với nhiều sự cạnh tranh như ngày nay, thành công ở thời điểm hiện tại có thể biến bạn trở thành ngôi sao sớm vụt tắt nếu không biết tìm cho mình một đấu trường thực sự để tỏa sáng như một “superstar”. Đấu trường Marketing – CMO THINK AND ACTION 2019 quay trở lại với mong muốn tạo lên một đấu trường All STAR với những thử thách khắc nghiệt trong thời đại mới dành cho những kẻ dám chiến đấu cho vinh quang.

Vậy bạn có sẵn sàng trở thành một SIÊU SAO giữa vô vàn vì sao khác?

Mang trong mình sứ mệnh “Grow The Expert In You”, CMO Think & Action 2019 đã chính thức quay trở lại với mong muốn phát triển năng lực của mỗi sinh viên đam mê Marketing thông qua 3 giá trị nổi bật là MENTORING – FAST EXPERIENCE – PRACTICAL PRODUCT.

Năm nay, với chủ đề mang tính đột phá trong thời đại mới COMMUNICATION INNOVATION. CMO Think And Action 2019 hứa hẹn sẽ đem đến những thử thách mới đầy thú vị cho những đội thi.

Đối tượng dự thi:

Đối tượng: Công dân hợp pháp tại Việt Nam, đang học tại các trường Đại Học và Cao Đẳng toàn quốc hoặc mới tốt nghiệp không quá 2 năm, độ tuổi từ 18 – 24.

Thành viên từ các đội thi lọt vào Gala trao giải của CMO THINK & ACTION từ mùa 1 đến mùa 5 sẽ không được tham gia dự thi.

Thành viên, Cộng Tác Viên/Thành Viên đang hoạt động tại Margroup hoặc mới dừng hoạt động dưới 6 tháng sẽ không được tham gia dự thi để đảm bảo tính minh bạch và công bằng.

Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia 01 đội thi.

Thể lệ đăng kí dự thi:

Đội thi được xem hợp lệ khi có 2 thành viên và đăng kí tại website chính thức của chương trình https://cmothinkandaction.com từ ngày 15/5/2019 đến trước 23h59 ngày 27/05/2019.

Trong trường hợp thí sinh không có đội thi thì chủ động đăng kí ghép đội tại http://bit.ly/2JjQEOL trước 23h59’ ngày 25/05/2019. Sau khi có đội, các đội thi sẽ đăng ký lại danh sách cuối cùng với BTC.

*Lưu ý: mỗi đội thi chỉ giải quyết 1 đề bài (đề được công bố lúc 21h ngày 15/05). Sau khi đăng kí thành công, hệ thống sẽ gửi mail xác nhận kèm một mã đề (Mẫu CMO01 hoặc CMO02). Mỗi mã đề sẽ tương ứng với 1 Brand và sẽ được công bố tại buổi Introduction Day.

Riêng 20 đội đăng kí đầu tiên sẽ có quyền lựa chọn đề bài từ thương hiệu mà mình yêu thích trước 23h59’ ngày 20/05/2019 qua email với BTC.

TỔNG QUAN CUỘC THI

Vòng 1: Research & Initiative: (14/5/2019 – 30/5/2019)

Dựa trên yêu cầu đề bài của mỗi brand, các đội thi sẽ dựa trên đó đưa ra những nghiên cứu và phân tích tình huống thương hiệu về: Tình hình tổng quan thương hiệu, thị trường/ ngành hàng.

Xác định khách hàng mục tiêu và Insight (cần có cơ sở phân tích).

Đưa ra Chiến lược tiếp cận + Big Idea + Key message.

Kết thúc vòng 1, BGK sẽ tiến hành chấm và chọn ra 18 đội có bài thi tốt nhất để vào vòng 2.1.

Đăng ký tham dự và kiểm tra đề thi (công bố vào 20h30 – 15/05) tại website https://cmothinkandaction.com

*** Buổi INTRODUCTION DAY ***

– Thời gian: 8h30 – 11h30 ngày 19/05/2019
– Địa điểm: Rạp BHD Star Cineplex – Tầng 3 và 4, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
– Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/dangkythamduIntroDayCMO

Giới thiệu về chương trình CMO Think And Action 2019.

Giải đáp và giao lưu về đề bài của 2 nhãn hàng ACER và VIFON:

Training về Research + Insight cho các đội thi khi tham gia chương trình từ anh Chí Thiện – Senior Research Manager tại công ty GCOMM.

Ngoài ra, còn nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ Nhà Tài Trợ.

Vòng 2.1: X – mentor: (3/6/2019 – 9/6/2019)

18 đội thi sau khi lọt qua vòng 1 sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện lại bài thi để tiến vào buổi Presentation

Tại buổi Presentation (09/06/2019), các đội thi sẽ trình bày bài thi để thuyết phục Mentor chọn mình.

Trong trường hợp, 1 đội thi có nhiều hơn 1 người muốn làm mentor thì đội thi có quyền quyết định ai làm mentor cho đội.

12 đội thi (6 đội/1 brand) được mentor lựa chọn và bước tiếp vào vòng 2.2.

*** Buổi Training hỗ trợ cho vòng X – mentor ***

Nội dung: Training về Presentation và Proposal Skill

Thời gian: Trong giai đoạn 3/6/2019 – 7/7/2019 (sẽ thông báo lịch sau).

Vòng 2.2: Communication Innovation: (10/6/2019 – 23/6/2019)

Từ những kết quả có được sau 2 vòng trước, tới đây các đội thi sẽ hoàn thiện lại bài thi của mình theo hướng dẫn từ Mentor và tiến hành lên Execution Plan, trong đó phải đảm bảo yếu tố “Innovation” trong triển khai kế hoạch truyền thông.

Các đội thi sẽ được bốc thăm đội đấu trực tiếp (cùng Brand) để bước vào buổi đối đầu loại trực tiếp 1 – 1 tại Battle Day (23/06/2019).

6 đội thi xuất sắc nhất (mỗi Brand 3 đội) sẽ bước vào vòng 3 và tiến đến đêm Gala trao giải.

*** Buổi Training về Communication Innovation ***

Nội dung: Training về các giải pháp truyền thông đột phá, sáng tạo mới được tích hợp khi dùng trong quá trình truyền thông.

Thời gian: Từ ngày 15/6/2019 – 16/6/2019 (sẽ báo lịch sau).

Vòng 3: Mockup và Pitching: (24/6/2019 – 7/7/2019)

6 đội thi xuất sắc nhất sẽ hoàn tiện lại kế hoạch của mình và triển khai phần Practical Product có yếu tố Communication Innovation dưới sự hướng dẫn của mentor.

Các đội thi sẽ bước vào đêm Gala Night ngày 07/07 và trình bày bài thi và Practical Product hoàn thiện nhất của nhóm

Tại đây, 3 đội thi xuất sắc nhất sẽ được xướng tên tại 3 giải của chương trình.

Quy định chung:

BTC có toàn quyền đối với các thông tin, sản phẩm và bài thi của các đội thi tham gia CMO THINK & ACTION 2019.

BTC có quyền hủy bỏ tư cách dự thi của các đội thi nếu BTC phát hiện có dấu hiệu gian lận, không tuân thủ quy định hoặc các hoạt động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC.

Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch.

BTC có quyền quyết định cuối cùng với những vấn đề xảy ra trong phạm vị cuộc thi. Đối với những vấn đề vượt quá phạm vi cuộc thi BTC sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Tất cả hình ảnh, video clip, nội dung sử dụng trong bài thi không được vi phạm bản quyền với bất kì đơn vị nào.

*Mọi thắc mắc và khiếu nại về quy định của cuộc thi vui lòng liên hệ qua Email: cmothinkandaction@margroup.edu.vn. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Cơ cấu giải thưởng:

Tổng giá trị giải thưởng: 150.000.000đ.

Cơ cấu giải thưởng:

Gồm 3 giải:

  • THE BEST SOLUTION (Vifon)
  • THE BEST SOLUTION (Acer)
  • THE BEST INNOVATION

Mỗi giải bao gồm:

  • 12,000,000đ tiền mặt.
  • 2 Suất học bổng Hands-on Marketing trị giá 4,800,000đ tại AIM Academy.
  • 2 Balo Girlfriend/Outing/túi Hotdog của Jamlos.
  • 1 Voucher mua máy pha cà phê trị giá 15,000,000đ tauh Homie Horizon.
  • 2 Voucher học Barista trị giá 500,000đ tại Homie Horizon.
  • 2 Vé xem phim tại Galaxy Cinema.
  • 2 Suất học bổng tiếng anh trị giá 1,000,000đ tại ILACS.
  • 2 Tài khoản VIP trong 1 năm của Top CV.

Ngoài ra:

  • 6 đội thi (tính từ vòng 2.1) tham gia giải đề Vifon sẽ nhận được 6 tháng sử dụng sản phẩm Vifon miễn phí.
  • 3 voucher mua máy cà phê trị gia 5,000,000đ cho 3 đội còn lại vào Gala Night (không đoạt giải).
  • 2 tài khoản VIP/1 tháng dành cho tất cả các đội thi tham dự.

Và nhiều phần quà khác từ nhà tài trợ.

Thông tin liên hệ:

The post Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2019 appeared first on Advertising Vietnam.


Chính thức phát động cuộc thi CMO Think & Action 2019 posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét