Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Bud Light ra mắt vỏ lon hưởng ứng sự kiện “Storm Area 51”

Sự kiện “Storm Area 51, They Can’t Stop All of Us.” đang nổi đình đám trên facebook có thể chỉ là trò đùa, nhưng thiết kế lon Bud Light Area 51 Special Edition thì không hẳn.

Để hưởng ứng “Storm Area 51”, trên Twitter của mình, Bud Light đã tung ra hình ảnh vỏ lon dành riêng cho phong trào này và ưu ái gọi nó là “Phiên bản đặc biệt vùng 51” (Area 51 Special Edition). Bud Light Area 51 Special Edition được thiết kế bởi Draftline, in-house agency của “quái vật ngành bia” – Anheuser-Busch’s. Ngoài vẻ ngoài mang đậm dấu ấn “Storm Area 51”, phiên bản Bud Light đặc biệt này còn mang tagline “we come in peace”.

Hành động “ăn theo” này của Bud Light được xem chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nhiều người cho rằng việc Bud Light Area 51 Special Edition có mặt trên thị trường còn cao hơn tỷ lệ những người tham gia thật sự xông thẳng vào Khu vực 51.

Bud Light khẳng định họ sẽ đưa vỏ lon Area 51 Special Edition lên kệ nếu như Tweet công bố hình ảnh của Area 51 Special Edition nhận được 51,000 lượt retweet. Đến thời điểm hiện tại lượt retweet đã lên đến 38,000 và vẫn còn dấu hiệu tăng cao. Có thể thấy, việc Bud Light Area 51 Special Edition sẽ ra mắt công chúng có thể chỉ là vấn đề thời gian.

Bud Light thậm chí còn nhập vai rất “sâu” khi đúng với tính chất tuyệt mật của các hành động quân sự, hãng có hẳn một người đại diện ẩn danh đưa ra thông cáo. “Dù bạn đến từ hành tinh này hay các ngân hà khác, còn gì bằng việc chào mừng người mới bằng một ít bia chứ. Chúng tôi cho rằng không có cách nào tốt hơn để chứng minh cho người ngoài hành tinh thấy rằng chúng ta đã bình an đến gặp họ bằng Bud Lights! Ai mà biết được có khi một ít bia sẽ tạo nên một bữa tiệc thực thụ chứ không phải là một cuộc đột kích.”

Meme “Storm Area 51”, hay gọi là Đột kích khu vực 51, đang là mối quan tâm của đông đảo “anh em” trên toàn thế giới bởi tính chất ly kỳ bí ẩn mà khu vực 51 đang nắm giữ. Được đồn đoán là nơi bắt giữ người ngoài hành tinh, khu vực này đã dấy lên sự kiện “Storm Area 51, They Can’t Stop All of Us.” trên facebook và được ủng hộ nhiệt tình với 40,000 người tham dự.

Linh Chi / Advertising Vietnam
Theo Adweek

The post Bud Light ra mắt vỏ lon hưởng ứng sự kiện “Storm Area 51” appeared first on Advertising Vietnam.


Bud Light ra mắt vỏ lon hưởng ứng sự kiện “Storm Area 51” posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét