Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Pantene tôn vinh Tháng tự hào của cộng đồng LGBT trong chiến dịch mới

Là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu nhưng càng được biết đến với các chiến dịch xã hội, Pantene luôn hướng đến giải quyết những khuôn mẫu trong đời sống. Nhân dịp cả thế giới hưởng ứng Tháng tự hào của cộng đồng LGBT, Pantene kết hợp cùng GLAAD thực hiện chiến dịch “Don’t Hate Me Because I’m BeautifuLGBTQ+”.

Vào năm 1986, Pantene đã từng ra mắt chiến dịch “Don’t Hate Me Because I’m Beautiful”. Và hơn 30 năm sau, Pantene đã “hồi sinh” chiến dịch này để tôn vinh vẻ đẹp của mỗi cá nhân dưới một hình thức hoàn toàn mới. Bởi vì ngay cả khi đối mặt với sự ghét bỏ, họ vẫn chính là những LGBTQ+ đẹp nhất.

Lần đầu tiên kết hợp với tổ chức GLAAD (Gay & Lesbian Alliance Against Defamation), chiến dịch định nghĩa lại từ “Beautiful” trong thế giới ngày nay bằng cách giới thiệu một loạt nhân vật trong cộng đồng LGBTQ+ và chia sẻ về câu chuyện chuyển giới của họ. 

Trong đó, có một bộ phim ngắn về Pooya, một người chuyển giới đến từ Iran đã từng bị bỏ tù vì có mái tóc bị coi là quá dài. “Tôi muốn có mặt ở đây để nói về những điều tôi đã không trải nghiệm khi tôi còn trẻ và cho biết rằng họ không làm gì sai”, đó là câu nói của Pooya với hy vọng rằng câu chuyện của cô ấy sẽ khiến những người khác trong cộng đồng nhận thấy vị trí của họ trên thế giới và hình dung ra những biến đổi mà họ có khả năng. 

Chia sẻ về chiến dịch lần này, đại diện P&G cho biết: “Đối với nhiều người trong cộng đồng, mái tóc đóng vai trò lớn trong thời khắc chuyển đổi của họ. Từ nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng 60% người LGBTQ+ thay đổi mái tóc khi họ thay đổi cuộc sống hoặc danh tính mới.  Vì vậy, cho dù điều đó có nghĩa là một sự thay đổi hay là cách vượt lên các quy tắc xã hội, thì mái tóc luôn là chìa khóa quan trọng, và chiến dịch mới của Pantene nhằm thể hiện vẻ đẹp của tất cả sự chuyển giới và tất cả mọi người.”

“Don’t Hate Me Because I’m BeautifuLGBTQ+” đánh dấu lần hợp tác của Pantene với GLAAD, cũng là sự tiếp nối các chiến dịch gần đây mà Pantene đã thực hiện tại Philippines và Vương quốc Anh, tổ chức sẽ tiếp tục nâng đỡ các thành viên của cộng đồng LGBTQ + bằng cách tôn vinh vẻ đẹp của người chuyển giới và tự do ngôn luận. 

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo Adobomagazine

The post Pantene tôn vinh Tháng tự hào của cộng đồng LGBT trong chiến dịch mới appeared first on Advertising Vietnam.


Pantene tôn vinh Tháng tự hào của cộng đồng LGBT trong chiến dịch mới posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét