Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Cuộc sống sẽ ra sao khi mạng 5G thống trị?

Cuộc chiến 5G giữa Mỹ – Trung đã cho thấy sức hút to lớn của mạng di động này trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ mường tượng được 5G sẽ thay đổi cuộc sống và trở nên quan trọng với mọi người như thế nào? Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra, thì nhà mạng Smartone ở Hong Kong sẽ giúp bạn. 

Trong chiến dịch mới hợp tác cùng M&C Saatchi Spencer Hong Kong, Smartone đã thực hiện một đoạn clip ngắn về sự phát triển vượt bậc của cuộc sống con người khi 5G được áp dụng. Đoạn video của Smartone mang tên “5G Make Us Smart” đã vẽ ra những cảnh tượng tương lai có sự thống trị của 5G khiến cho không ít người xem phải kinh ngạc. “5G Make Us Smart” có sự xuất hiện của Vanda Margraf, người đóng vai trò dẫn dắt người xem và gợi mở các tính năng công nghệ hiện đại do mạng di động 5G mang lại. Tiêu biểu trong đoạn clip là những phát minh vĩ đại như giao hàng bằng drone và chẩn đoán y tế từ xa. 

Đúng như cái tên của mình, “5G Make Us Smart” của Smartone thật sự đã cho thấy tiềm năng mạnh mẽ của 5G trong việc phục vụ con người. Nhờ có 5G, mọi hoạt động của cuộc sống trở nên nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng, tạo nên một cuộc sống thông minh đúng nghĩa. Sự tiện dụng mà 5G mang đến ở tương lai đại diện cho trí tò mò, óc sáng tạo không ngừng của người trẻ đang đang sử dụng công nghệ ở hiện tại. Qua đoạn clip, không còn nghi ngờ nữa về sự tuyệt vời của 5G trong tương lai. 

“5G Make Us Smart” đã chính thức được lên sóng truyền hình từ ngày 13 tháng 6. TVC chỉ là một phần trong chiến dịch tích hợp kỹ thuật số, print ads, radio, mạng xã hội, hoạt động quảng cáo ngoài trời và tại cửa hàng. Bên cạnh đó, SmarTone cũng sẽ thực hiện roadshow ở các trung tâm mua sắm trong những tháng tới để giới thiệu các ứng dụng khác nhau của 5G thông qua thể thao điện tử và AR. Roadshow đầu tiên của hãng sẽ được tổ chức xuyên suốt mùa hè. 

“Thị trường cần những mảng truyền thông lớn để thúc đẩy phát triển 5G” – Spencer Wong, người đứng đầu M&C Saatchi Spencer Hong Kong chia sẻ về chiến dịch. 

Linh Chi / Advertising Vietnam 

Theo Campaignasia

The post Cuộc sống sẽ ra sao khi mạng 5G thống trị? appeared first on Advertising Vietnam.


Cuộc sống sẽ ra sao khi mạng 5G thống trị? posted first on https://advertisingvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét